" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
มิลตัน คียนส์ ดอนส์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

20 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.0

สนามแข่ง : Stadium mk

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิลตัน คียนส์ ดอนส์

มิลตัน คียนส์ ดอนส์ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมารวมทุกรายการก็ถือว่า ทำได้ยังไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก จากการที่สามารถเก็บชัยมาได้แค่ 1 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน โดยที่ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามคาดว่ายังไม่มีใครที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุดสักรายเดียว และไม่มีใครโดนแบนถือว่ารักษาร่างกายได้อย่างดีมากๆ คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม มิลตัน คียนส์ ดอนส์ จะจัดแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-3 แน่นอน

ผลงานล่าสุด มิลตัน คียนส์ ดอนส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานการเล่นเมื่อ 2 เกมหลังรวมทุกรายการทำได้อย่างสง่างาม จากการที่ทีมของพวกเขายังไม่แพ้ทีมอื่นๆเลยสักเกมเดียว เป็นการชนะมาได้ 1 เสมออีก 1 เกมนั่นเอง แถมขุมกำลังก่อนออกรบในค่ำคืนนี้ ต้องบอกเลยว่าจะอดใช้งานทางด้านนักเตะ เจมส์ จัสติน,ริคาร์โด โดมิงโกส บาร์โบซ่า เปเรย์รา,ชาลาร์ เซอยึนจือ และ ไรอัน เบอร์ทรันด์ ที่พากันบาดเจ็บ คาดว่าทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะแก้เกมมาในระบบการเล่น 4-2-3-1

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ฟอร์มการเล่นเมื่อ 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างย่ำแย่จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว จากการที่ลงสนามไปสามารถชนะมาได้แค่ 1 เกมเท่านั้น เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้อีก 3 เกมด้วยกัน ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงาน 4 เกมหลังรวมทุกรายการถือว่าทำได้อย่างดูดีมากๆจากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเป็นการชนะมา 3 เกม เสมอ 1 เกม ดังนั้นเกมคืนนี้บอกเลยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสล่าแต้มสบายๆ

สกอร์ที่คาด : มิลตัน คียนส์ ดอนส์ 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้

ทีเด็ด : เลสเตอร์ ซิตี้ เด็ดจริง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment