" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มิรานเดส VS พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า 2 สเปน
มิรานเดส VS พอนเฟร์ราดิน่า

วันที่ 27 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 19.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เดอ อันดูบา

ราคาบอล : มิรานเดส (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิรานเดส

มิรานเดส เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทาง เรอัล โซเซียดาดB มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น มิรานเดส จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น มิรานเดส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ราอูล ลีซัวอิน – ยาโก้ โลเปซ, อันเดร์ซอน อาร์โรโย่, ฆอร์เค่ ซาเอนซ์, อีมานอล การ์เซีย เด อัลเบนีซ – บิคตอร์ เมเซเกร์, มาร์ติน กัลเดร่อน – โรเคร์ บรูกี, ไฮส์เซม ฮัสซัน, อินญีโก้ บีเซนเต้ – เซร์คิโอ การ์เมโย่

ผลงานล่าสุด มิรานเดส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม พอนเฟร์ราดิน่า

พอนเฟร์ราดิน่า ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเอาเสมอกับ เออิบาร์ มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่นเข้ามาในสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น พอนเฟร์ราดิน่า (4-4-2)

ผู้เล่น : เซร์จี้ ปุช – ปารีส อาด็อต, อเล็กชานดรู ปาชชานู, โฆเซ่ มานูเอล อารีอาส โกเปเต้, รีการ์ด ปูโยล – เอดู เอสปีเอา, เอริก โมราน, พอล อันตอน, โฆเซ่ นารานโฆ – โฆเซ่ หลุยส์ ซาลาซ่าร์ มาร์ตีเนซ กูกี้, ยูรี เดอ ซูซ่า ฟอนเซก้า

ผลงานล่าสุด พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มิรานเดส ฟอร์มการเล่นของพวกเขาตอนนี้ต้องบอกว่ากำลังดีเลยทีเดียวด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว2เกมติด ส่วนทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า ฟอร์มการเล่นตอนนี้ของพวกเขาต้องบอกว่าฝืดอยู่เพราะ3เกมหลังของพวกเขาไม่ชนะใครได้เลย แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น มิรานเดส จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment