" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มิดทิลแลนด์ VS ซิลเคบอร์ก

บทวิเคราะห์ เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก
มิดทิลแลนด์ VS ซิลเคบอร์ก

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565
เวลา : 00.00 น.
สนาม : เอ็มซีเอช อารีน่า
เรทบอล : มิดทิลแลนด์ (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

มิดทิลแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช โบ เฮนริคเซ่น เกมนัดล่าสุดในลีกช่วงกลางสัปดาห์ได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ เออีเค ลาร์นาก้า มาอย่างสุดหวาดเสียว ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับขุมกำลังของทีมก่อนลงสนามไม่มีนักเตะที่โดนโทษแบน แต่ขาดแนวรุกแซมบ้าอย่าง จูเนียร์ บรูมาโด้ ที่บาดเจ็บอยู่ตามเคย คิดว่า โบ เฮนริคเซ่น จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-2-1 ส่ง อันเดอร์ส เดรเยอร์ เป็นตัวเป้าในเกมนี้ ส่วนแดนกลางยังคงไว้วางใจ กุสตาฟ อิซัคเซ่น และ เอ็ดเวิร์ด ชิลูฟย่า

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซิลเคบอร์ก

ซิลเคบอร์ก ของนายใหญ่ เคนต์ นีลเซ่น เพิ่งพาทีมบุกตีเสมอมาอย่างสุดสวยในลีกกับทางทีม ลิงบี้ ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง แถมความพร้อมก่อนเกมต้องขาดนักเตะหลายรายนำโดย นิโคล วัลลิส, อเล็กซานเดอร์ บูสท์, ลูคัส คลิตเท่น และ อันเดร คาลิเซียร์ ที่ควงแขนกันเดี้ยงค้างสต๊อคไปจนหมด ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนาน เคนต์ นีลเซ่น ต้องคิดหนักแน่ๆในงานนี้ แต่การจัดทัพจะมาในรูปแบบ 4-3-3 จะมีแดนกลาง มาร์ค บริงค์ คอยคุมเกม และกองหน้าจะใช้ เซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น , นิคลาส เฮเลนิอุส และ สเตฟาน ธอร์ดาร์สัน ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ซิลเคบอร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คาดว่าในเกมนี้ทีมเหย้า มิดทิลแลนด์ คงจะคืนฟอร์มเก่งในบ้านของตัวเองได้อย่างไม่ยากแน่ ถึงแม้ว่า 2 เกมหลังสุดในลีกจะไม่สามารถชนะใครได้ แต่อย่างไรก็ตามศักยภาพของคู่แข่งในเกมนี้ถือว่าไม่ร้ายแรงมากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าจะผ่านพ้นไปได้อย่างสวยงามแน่ๆ ขณะที่ ซิลเคบอร์ก ได้เสมอกับทาง ลิงบี้ 2-2 เกือบจะยับเยินแล้ว เพราะทีมโดน ลิงบี้ ซัดไปก่อน 2 ลูกแรก ดูทรงแล้วในเกมนี้ทีมเหย้า มิดทิลแลนด์ กินนิ่มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment