" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มัลโม่ VS เฮลซิงบอร์ก

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
มัลโม่ VS เฮลซิงบอร์ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : เอเลด้า สตาดิโอน

ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5/2

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

เจ้าถิ่น มัลโม่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ไมลอส มิลอเยวิช เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ เทรลเลบอร์กส์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่ายังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างนักเตะ อาดี้ นาลิช ที่ตนได้เดี้ยงยาวจนถึงตอนนี้ ส่วนการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ไมลอส มิโลเยวิช จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยจะมี ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน จบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด มัลโม่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฮลซิงบอร์ก

ทีมเยือน เฮลซิงบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ยอร์เก้น เลนนาร์ตส์สัน เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ยอนโคปิ้งส์ โซดร้า มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังต้องเสีย วิลเฮล์ม โลเปอร์ , ซูม่าร์ อัลมัดเยด และ วิกเตอร์ บลิกซ์ต 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง เดนนิส โอลส์สัน  , แอนโธนี่ ฟาน เด็น เฮิร์ค และ ทาฮา อาลี เป็น 3 แดนหน้าจบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เฮลซิงบอร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มัลโม่ แข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม โดยเก็บแต้มได้18คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เฮลซิงบอร์ก ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะเพียง 1 เสมอ 2 และแพ้ถึง 8 เกม โดยเก็บแต้มได้ 5 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝั่งดูนั้น ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น มัลโม่ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าเจ้าถิ่น มัลโม่ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เฮลซิงบอร์ก อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment