" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มัลโม่ VS สปอร์ติ้ง บราก้า

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
มัลโม่ VS สปอร์ติ้ง บราก้า

8 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง บราก้า ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Eleda Stadion

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ ภายใต้การดูแลทีมของ อันเดรียส จอห์นสัน เกมที่แล้วพาทีมพาทีมต้นสังกัดบุกแพ้ให้ทาง เอล์ฟสบอร์ก มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกคนดี ด้านการจัดทัพในคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ อันเดรียส จอห์นสัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 5-4-1 ส่ง เพเทรียต เซจ์ดิอู กับ อิซัค คีเซ่ เธลิน และ โมฮาเหม็ด ตูราย ลงจบสกอร์ในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น มัลโม่

ผู้เล่น (5-4-1) : โยอัน ดาห์ลิน – โย อิงเก้ แบร์เกต, นิคลาส มอยซานเดอร์, เดนนิส ฮัดซิคาดูนิช, ลาสเซ่ นีลเซ่น, เฟลิกซ์ เบย์โม่ – เวลโก้ บีร์มันเชวิช, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น, เออร์ดัล ราคิป, มุสตาฟา ซีดาน – อิซัค คีเซอ เธลิน

ผลงานล่าสุด มัลโม่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง บราก้า

บราก้า ภายใต้การการคุมทัพของ อาร์เธอร์ ชอร์เก้ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง วิตอเรีย กิมาไรส์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้นักเตะแกนหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดแบนเพิ่มเข้าใหม่มาสักรายเดียว คาดว่าเกมนี้กุนซือ อาร์เธอร์ ชอร์เก้ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-4-2 ส่ง อันเดร ออร์ต้า กับ ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า คุมกลางตามสูตร ส่วนแดนหน้าเป็น ซิมอน บานซ่า และ อาเบล รุยซ์ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง บราก้า

ผู้เล่น (4-4-2) : มาเตอุส มากัลเญส – บิคตอร์ โกเมซ, วิตอร์ ตอร์เมน่า, ซิกู นิยากาเต้, นูโน่ ซีเกร่า – ยูริ เมเดรอส, อาลี เอลมุสราตี้, อันเดร ฮอร์ต้า, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า – ซิมง บ็องซ่า, วิตอร์ โอลิเวร่า

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง บราก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มัลโม่ ที่มีผลงานในรายการที่ผ่านมาค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บราก้า ผลงานในตอนนี้ยอดเยี่ยมสุดๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่แพ้ใครมาได้เลยด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน บราก้า มีผลงานที่ดีกว่าอยู่มาก และก็เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นทางฝั่งทีมเยือน บราก้า ที่จะบุกมาเอาชนะเจ้าบ้าน มัลโม่ ไปได้ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment