" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มอลต้า VS เอสโตเนีย

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
มอลต้า VS เอสโตเนีย

วันที่ 9 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ทากาลี เนชั่นแนล สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอลต้า

เจ้าถิ่น มอลต้า ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เดวิส มานเจีย เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ มาอย่างขาดลอย 2-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคาดว่าแมตช์นี้กุนซือ เดวิส มานเจีย จะวางแผนในรูปแบบ 3-4-3 ส่ง เจอร์เก้น เดกาบรีเล่ กับ อเล็กซานเดอร์ ซาตาเรียโน่ และ แบรนดอน ไพเบอร์ ลงบู๊ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มอลต้า (3-4-3)

ผู้เล่น : เฮนรี่ โบเนลโล่ – เคิร์ต ชอว์, อันเดรย์ อากิอุส, สตีฟ บอร์ก – โจเซฟ เอ็มบอง, แม็ทธิว กิลเลามิเย่ร์, บียอร์น คริสเตนเซ่น, ไรอัน คาเมนซูลี่ – พอล เอ็มบอง, อเล็กซานเดอร์ ซาทาเรียโน, เยอร์เก้น เดกาบริเอเล่

ผลงานล่าสุด มอลต้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตเนีย

ทีมเยือน เอสโตเนีย ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ โทมัส เฮแบร์ลี เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ อาร์เจนติน่า มาอย่างน่าอับอาย 0-5 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคาดว่าแมตช์นี้กุนซือ โทมัส เฮแบร์ลี จะพาลูกทีมมาในรูปแบบ 3-5-2 ส่ง เอริค ซอร์ก้า และ เซอร์เก เซนยอฟ ลงบู๊ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอสโตเนีย (3-5-2)

ผู้เล่น : คาร์ล ยาค็อบ เฮน – ยูนาส ทามม์, มาร์เท่น คูสค์, คาโรล เม็ตส์ – ซานเดอร์ พูรี่, วลาดิสลาฟ เครด้า, มัทธีอัส ไคต์, คอนสตานติน วาสซิลเยฟ, อาร์เธอร์ พิคค์ – เราโน่ ซาปปิเน่น, เฮนรี่ อาเนียร์

ผลงานล่าสุด เอสโตเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มอลต้า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าประทับใจอย่างมาก โดยผลงาน 4 เกม หลังของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เอสโตเนีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยก็ว่าได้ โดยผลงาน 4 เกม หลังของพวกเขาชนะเพียง 1 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น มอลต้า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น มอลต้า จะสามารถคว้า 3 แต้ม ในแมตช์นี้ไปครองได้สำเร็จอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment