" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มอนเตเนโกร VS ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
มอนเตเนโกร VS ฟินแลนด์

26 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : มอนเตเนโกร (-0/0.5)

สนามแข่ง : Stadion Pod Goricom

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ของเทรนเนอร์ มิโอดรัก ราดูโลวิช เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทาง บอสเนียฯ มาอย่างน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานปราการหลังอย่าง อดัม มารูซิช ที่ต้องติดโทษแบนในเกมนี้ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ มิโอดรัก ราดูโลวิช จะเตรียมทีมในระบบ 4-1-4-1 ส่ง วูคาน ซาวิเชวิช จับคู่กับ สเตฟาน โยเวติช ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มอนเตเนโกร

ผู้เล่น (4-1-4-1) : มิลาน มิยาโตวิช – มาร์โก เวโซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, ซาร์โก้ โทมาเซวิช, อูรอส ดูราโนวิช – อเล็กซานดาร์ ซเชคิช – วูคาน ซาวิเชวิช, มาร์โก ยานโควิช, สเตฟาน โยเวติช, อดัม มารูซิช – สเตฟาน มูโกซ่า

ผลงานล่าสุด มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

ฟินแลนด์ ของ มาร์คคู คาเนอร์ว่า เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม โรมาเนีย มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ยังต้องรอลุ้นว่า ราสมุส ชูลเลอร์ ห้องเครื่องตัวเก่งจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ เพราะได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มาร์คคู คาเนอร์ว่า จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 5-3-2 นำทีมมาโดย โยเอล โปห์ยานปาโล จับคู่กับ ตีมู ปุ๊กกี้ ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟินแลนด์

ผู้เล่น (5-3-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – นิโคไล อัลโฮ, เลโอ ไวซาเน่น, โรเบิร์ต อิวานอฟ, ริขาร์ด แยนเซ่น, เยเร่ อูโรเน่น – ราสมุส ชูลเลอร์, ราสมุส ชูลเลอร์, เกล็น กามาร่า – เฟรดริก เยนเซ่น, ตีมู ปุ๊คกี้

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มอนเตเนโกร เกมนี้พวกเขาหวังเพียงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มทันที จากการลงสนาม 5 เกมหลังเก็บเต็มมาได้ถึง 7 คะแนน ส่วน ฟินแลนด์ เกมนี้พวกเขาถ้าหากจะผ่านเข้ารอบต่อไปต้องชนะสถานเดียว เพราะพวกเขามีแต้มตามหลังอันดับ 2 ถึง 2 คะแนน ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องคว้าชัยอย่างเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่า มอนเตเนโกร ค่อนข้างเสียเปรียบพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม ฟินแลนด์ จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มกลับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment