" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟูแล่ม VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม VS แอสตัน วิลล่า

20 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Craven Cottage

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ในยุคการทำทีมของ มาร์โก ซิลวา สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมนี้จะพลาดใช้งาน เนธาเนียล ชาโลบาห์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 นัด ขณะที่ เคนนี่ เตเต้ กับ มานอร์ โซโลมอน และ เลย์วิน กูร์กซาว่า 3 แข้งยังคงมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ มาร์โก ซิลวา จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วนแนวรุกยังคงเป็น แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า และ นีสเคนส์ เคบาโน่ คอยดูแลเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์น เลโน่ – บ็อบบี้ รี้ด , โทซิน , ทิม รีม , แอนโธนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด , ชูเอา เปาลินญ่า – นีสเก้นส์ เกบาโน่ , อันเดรียส เปเรยร่า , วิลเลี่ยน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การดูแลทีมของ สตีเวน เจอร์ราร์ด สำหรับสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บูบาการ์ กามารา, ลูกัส ดีญ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน, เดียโก การ์โลส และ มาร์เวลัส นากัมบา 5 ผู้เล่นที่ยังเจ็บและไม่พร้อมที่จะลงช่วยเพื่อนในคืนนี้แน่นอน ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะพาทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 วาง 3 แดนหน้าอย่าง เลออน ไบลี่ย์ กับ โอลลี่ วัตคินส์ และ แดนนี อิงส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , ลีออน ไบยี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนด้านทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีม ฟูแล่ม ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้นิดหน่อย และถ้าให้เลือกทีมผู้ชนะคงคิดว่าทีม แอสตัน วิลล่า จะสามารถบุกมาเฉือนชนะทีม ฟูแล่ม ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 ฟูแล่ม

ทีเด็ด : แอสตัน วิลล่า ขยี้ยับแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment