" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟูแล่ม VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฟูแล่ม VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 26 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : คราเวน ค็อทเทจ

ราคาบอล : ฟูแล่ม (-0.5/1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ของโค้ช มาร์โก ซิลวา เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวนอกจากเสีย เทอร์เรนซ์ คองโกโล่ ปราการหลังที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาร์โก ซิลวา จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ฟูแล่ม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาเร็ค โรดัค – เนโก้ วิลเลียมส์, โทซิน อาดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, ฌอง มิเชล เซรี่ – แฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, บ๊อบบี้ เดคอร์โดว่า-รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของโค้ช สตีฟ คูเปอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะทางทีม ปีเตอร์โบโร่ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน คีแนน เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ลูอิส แกร็บ แบน ที่ต้องรอเช็คอาการความฟิต และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช สตีฟ คูเปอร์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง แซม เซอร์ริดจ์ กับ เบรนแนน จอห์นสัน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ฟอเรสต์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : บริซ แซมบ้า – โจ วอร์รอลล์, โทเบียส ฟิเกเรโด้, สกอตต์ แม็คเคนน่า – เชด สเปนซ์, ไรอัน เยทส์, เจมส์ การ์เนอร์, แจ็ค โคลแบ็ก – ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกิล – เบรนแนน จอห์นสัน, แซม เซอร์ริดจ์

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ ค่อนข้างแผ่วลงไปอย่างมาก ด้วยการชนะเพียง 1 เกมจากการลงสนามไป 4 เกม หลังแต่พวกเขาก็การันตีเลื่อนชั้นตามเคย ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องบอกเลยว่าผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยชนะ 4 เกมและแพ้ 1 เกม และพวกเขาก็ยังมีหวังที่จะได้ตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้ายอีกด้วย แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม บอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment