" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟีลเคียร์ VS กอเดรนเกอร์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ ดิวิชั่น 1
ฟีลเคียร์ VS กอเดรนเกอร์

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เรคยาวิก

ราคาบอล : ฟีลเคียร์ ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟีลเคียร์

ฟีลเคียร์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ธอร์ อคูเรย์รี่ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามเกมนี้ครบถ้วนดีครบทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง โอลาเฟอร์สกูลาสัน, เฮลกี วาลูร์ ดาเนียลส์สัน, แอนดรี ธอร์ จอห์นสัน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ออร์รี่ สเวนน์ สตฟานส์สัน, แร็คนาร์ ซิกูร์ดส์สัน, อาร์นาร์ สเวย์น เกร์สซอน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฟีลเคียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กอเดรนเกอร์

กอเดรนเกอร์ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เดวิด สมารี ลามูเด เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง Throttur Vogar มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่ครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงยาวมาก่อน หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช เดวิด สมารี ลามูเด จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 โดย 2 กองหน้ายังคงเป็น ลีโอนาร์ด ซิเกิร์ดสัน จับคู่กับ กูวแมนน์ ฟอริสสัน ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด กอเดรนเกอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟีลเคียร์ เจ้าถิ่น ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 21 คะแนนรั้งอันดับจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน กอเดรนเกอร์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ชนะถึง 4 เสมออีก 4 และแพ้ถึง 3 เก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับที่7ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ฟีลเคียร์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น ฟีลเคียร์ จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment