" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ VS สโลวีเนีย

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ฟินแลนด์ VS สโลวีเนีย

16 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

ราคาบอล : ฟินแลนด์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Helsingin olympiastadion

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

ฟินแลนด์ ของกุนซือ มาร์คคู คาเนอร์ว่า จะไม่มีชื่อ มาร์คุส ฟอร์สส์, โรบิน ล็อด, เฟรดริค เยนเซ่น, เซาลี่ ไวซาเน่น และ เลโอ ไวซาเน่น เหล่าบรรดาแข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่นานแล้ว อดมีชื่อลงสนามในเกมนี้ คาดว่าจะเห็นกุนซือ มาร์คคู คาเนอร์ว่า พาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมกับส่งกองหน้าตัวเป้าอย่าง เบนยามิน คัลล์มัน และ ตีมู พุ๊คกี้ ลงบู๊ในคืนนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น ฟินแลนด์

ผู้เล่น (4-4-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – ริชาร์ด เยนเซ่น, โรเบิร์ต อิวานอฟ, พีรี โซอิรี่, นิโคไล อัลโฮ – โรเบิร์ต เทย์เลอร์, ราสมุส ชุลเลอร์, เกล็น คามาร่า, อันส์ซี่ ซูโฮเน่น – เบนยามิน คัลล์มัน, ตีมู พุ๊คกี้

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สโลวีเนีย

สโลวีเนียคืนนี้ ของกุนซือ มัตย๊าซ เค็ค จะไม่สามารถใช้บริการ ยาน โอบลัค เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายก่อน นอกเหนือจากนี้อยู่ในสภาพที่พน้อมลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพจะเห็นได้ว่า กุนซือ มัตย๊าซ เค็ค จะพาทีมแก้เกมมาในแผน 4-4-2 โดยมีหัวหอกคู่หูอย่าง ซาน วิพ็อตนิค และ เบนยามิน เซสโก้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น สโลวีเนีย

ผู้เล่น (4-4-2) : วิด เบเล็ก – ปีตาร์ สโตยาโนวิช, ดาวิด เบรคาโล่, ยาก้า บิโยล, ซาน คาร์นิซนิค – มิฮา ซาย, อดัม เซริน, ซานดี้ ลอฟริช, เบนยามิน เวอร์บิซ – ซาน วิพ็อตนิค, เบนยามิน เซสโก้

ผลงานล่าสุด สโลวีเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ระหว่างทีม ฟินแลนด์ พบกับ สโลวีเนีย โดยผลงานของทีม ฟินแลนด์ ในช่วงนี้นั้นยังคงเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก หลังจากที่ลงสนาม 5 เกมรวมทุกรายการ เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกม ประกอบด้วยทีม สโลวีเนีย ในตอนนี้ดุเดือดแบบสุดๆ หลังจากที่ลงสนาม 5 เกมรวมทุกรายการ เป็นการชนะ 4 เสมอ 1 เกม ฉะนั้นก่อนเกมคืนนี้ฟันธงเลยว่าเชียร์ สโลวีเนีย แน่นอนว่าเข้าเป้าสบาย วิเคราะห์บอลยูโร2024ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ฟินแลนด์ 0-2 สโลวีเนีย

ฟันธง : รองสโลวีเนีย เชียร์ได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment