" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ VS มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฟินแลนด์ VS มอนเตเนโกร

วันที่ 7 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : เฮลซิงกิน โอลิมเปียสตาดิโอน
ราคาบอล : ฟินแลนด์ ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

ทีมเหย้า ฟินแลนด์ ที่มีการคุมทีมของโค้ช มาร์กกุ คาแนร์วา เมื่อเกมในนัดที่ผ่านมาได้โดนทางทีมบอสเนีย ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาด้วยสกอร์ 1-1 แต่อย่างไรก็ตามทางทีมเหย้ายังไม่มีรายงานนักเตะที่ได้เดี้ยงมาจากเกมก่อน และไม่มีนักเตะที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกคนดี แต่ทางโค้ช มาร์กกุ คาแนร์วา จะพาทีมแก้มือมาในระบบ 5-3-2 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

แผนการเล่น ฟินแลนด์ (5-3-2)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – นิโคไล อัลโญ่, โรเบิร์ต อิวานอฟ, เลโอ ไวซาเน่น, เยเร่ ยูโรเน่น – เกล็น กามาร่า, ราสมุส ชูลเลอร์, อูร์โฮ นิสซิล่า – โรบิน ล็อด, ตีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนเตเนโกร

ทีมเยือน มอนเตเนโกร ที่มีการคุมทีมของโค้ช มิโอดรัก ราดูโลวิช เมื่อเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเก็ยชัยชนะเหนือ โรมาเนีย มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 แต่ไม่มีปัญหาในเรื่องของนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักคนเดียว แต่ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงตัวเก่งจะกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมได้หรือไม่ แต่เกมในนัดนี้ทางโค้ช มิโอดรัก ราดูโลวิช จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-4-2 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น มอนเตเนโกร (4-4-2)

ผู้เล่น : มิลาน มายาโตวิช – มาร์โก้ เวโอวิช, ซาร์โก้ โตมาเซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, อันดริย่า วุคเซวิช – อดัม มารูซิช, มาร์โก้ ยานโควิช, มิลอส เรียคโควิช, วลาดิเใยร์ โยโววิช – เซอัด ฮักซาบาโนวิช – สเตฟาน มูโกซ่า

ผลงานล่าสุด มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ฟินแลนด์ ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของทีม ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง เพราะได้เสมอกับทีมบอสเนีย มาจากเกมที่แล้ว ส่วนทางทีมเยือน มอนเตเนโกร ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ถือว่าฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง เพราะชนะทาง โรมาเนีย มา 2 เกมติดต่อกัน แต่เกมในนัดนี้คาดว่าทางทีมเยือน มอนเตเนโกร จะเป็นฝ่ายที่เฉือนชนะทางทีมเหย้า ฟินแลนด์ ได้อย่างแน่นอน เพราะทีมเยือน มอนเตเนโกร มีความเก่งกล้ามากกว่านั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment