" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เบนฟิก้า

11 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (-1.5/2)

สนามแข่ง : Parc des Princes

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ของพวกเขานั้นต้องบอกเลยว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะแกนหลักหลายรายนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ นูโน่ เมนเดส 3 แข็งที่มีอาการบาดเจ็บล่าสุด ขณะที่ เรนาโต้ ซานเชส รอเช็คความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่า ปารีส แซงต์แชร์กแมง จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกวาง ปาโบล ซาราเบีย กับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ เนย์มาร์ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ผู้เล่น (3-4-2-1): จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; เซร์คิโอ รามอส, มาร์คินญอส, ดานิโล่; อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, ฆวน เบร์นาต; ปาโบล ซาราเบีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมเยือน เบนฟิก้า สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน โมราโต้ ปราการหลัง กับ ดาวิด เนเรส กองหน้า ที่กอดคอกันเจ็บในตอนนี้จนต้องได้นั่งดูพวกเพื่อนเล่นไปก่อน แต่โค้ชของทีมคงจะจัดผู้เล่นสำรองลงสนามอย่างแน่นอน และคิดว่านัดนี้ทีมเยือน เบนฟิก้า จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย กอนซาโล่ รามอส รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย ส่วนแนวรุกมี ดิโอโก้ กอนซัลเวส, ราฟา ซิลวา, เจา มาริโอ

รายชื่อผู้เล่น เบนฟิก้า

ผู้เล่น (4-2-3-1): โอดิสเซียส วลาโชดิมอส; อเล็กซาเนดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซ์ กริมัลโด้; ฟลอเรนติโน่, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ; ดิโอโก้ กอนซัลเวส, ราฟา ซิลวา, เจา มาริโอ; กอนซาโล่ รามอส

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังโชว์ฟอร์มในรอบแบ่งกลุ่มนี้ได้อย่างสุดยอด ด้วยการลงสนาม 3 เกมเก็บได้ถึง 7 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วน เบนฟิก้า ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ก็ร้อนแรงไม่ต่างจากเจ้าบ้านโดยลงสนาม 3 เกมหลังเก็บได้ 7 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คงคิดว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มในคืนนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment