" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS เบนฟิก้า

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ดา คาปิตัล โด โมเวล

ราคาบอล : เบนฟิก้า (+1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

เจ้าบ้าน ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ของเทรนเนอร์ เซซาร์ เปโกโต้ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ ซานตาคลาร่า มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นเกือบหมดทีมนำโดย นิโคลัส ไกตัน, ฮวน เดลกาโด้, ชูเอา วิคาริโอ, จอช ซิลวา, วิตอรีโน่ อันตูเนส, ฟลาวิโอ รามอส และ มาราคัส 7 แข้งที่เจ็บ รวมไปถึง นูโน ลิมา กับ อิกอร์ เวคิช ที่ติดแบน และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เซซาร์ เปโกโต้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง มัตชอย ดิฌาโล่, อาเดรียน บูตซ์เก้ และ ลูกัส ซิลวา ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า (4-3-3)

ผู้เล่น : อันเดร แฟร์เรยร่า – แฟร์นานโด ฟอนเซก้า, มาร์โก ไบชินโญ่, ช็อบซอน เดอ บรีโต้ กอนซาก้า มารากาส, วิตอรีโน่ กาเบรียล ปาเชโก้ อันตูเนส – ลุยซ์ การ์ลอส, สตีเฟ่น อูสตากีโอ, นูโน่ ซานโตส – เอลแดร์ แฟร์เรยร่า, เดนิลซอน เปเรยร่า จูเนียร์, ลูกัส ซิลวา

ผลงานล่าสุด ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมเยือน เบนฟิก้า ของเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ปอร์โต้ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก ลูคัส เวริสซิมู่ ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง กอนซาโล่ รามอส กับ โรมัน ยาเร็มชุค ลงบู๊ในเกมนี้

แผนการเล่น เบนฟิก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – อันเดร อัลเมยด้า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ตอนเก้น – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, ยูเลียน ไวเกิ้ล, ชูเอา มารีโอ, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ดาร์วิน นูนเญซ – ฮาริส เซเฟโรวิช

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่ ด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม ติดต่อกัน ด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน เบนฟิก้า ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่มากพอสมควร เพราะ 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู บอกเลยว่าทีมเยือน เบนฟิก้า มีผลงานที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เบนฟิก้า จะบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment