" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บัลแกเรีย VS มาซิโดเนีย

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
บัลแกเรีย VS มาซิโดเนีย

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ฮูเว่ฟาร์มา อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บัลแกเรีย

ทีมเหย้าอย่าง บัลแกเรีย ที่มีการคุมทัพของโค้ช ยาเซน เปตรอฟ เมื่อเกมในนัดที่ผ่านมาได้พาทีมแพ้ให้กับทางทีม โครเอเชีย มาอย่างหมดหวัง ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนทางด้านความพร้อมก่อนเกมของทีมพวกเขานั้น ยังไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว พร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกคนดี แต่โค้ช ยาเซน เปตรอฟ จะพาทีมมาในระบบ 4-3-1-2 เพื่อที่จะเอาชนะในเกมนี้ให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น บัลแกเรีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : นิโคไล มิไฮลอฟ; อิวาน ตูริตซอฟ, เปตโก้ ฮริสตอฟ, อันเดรีย ฮริสตอฟ, เอดิสสัน ยอร์ดานอฟ; จอร์จี้ คอสตาดินอฟ, จอร์จี้ มิลานอฟ, โตดอร์ เนเดเลฟ; คิริล เดสโปดอฟ; มาร์ติน มินเชฟ, ราโดสลาฟ คิริลอฟ

ผลงานล่าสุด บัลแกเรีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาซิโดเนีย

ทางฝั่งทีมเยือน มาซิโดเนีย ที่มีการคุมทัพของโค้ช บลาโกจา มิลเลฟสกี ในเกมนัดที่ผ่านมาได้พาทีมแพ้ทางทีม โปรตุเกส มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-2 ถือว่าผลงานของทีมขี้เหร่อย่างจริงๆ ส่วนทางด้านความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมที่จะถึงนี้ นักเตะพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียวนั่นเอง แต่ทางโค้ช บลาโกจา มิลเลฟสกี จะพาทีมใช้แผนการเล่นคือ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น มาซิโดเนีย (4-3-3)

ผู้เล่น : สโตเล่ ดิมิเทรียฟสกี้; สเตฟาน อัชคอฟสกี้, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้, วิซาร์ มุสลิว, เอซกิยาน อลิออสกี้; เอลิฟ เอลมาส, เอนิส บาร์ดี้, สเตฟาน สปิรอฟสกี้; อเล็กซานเดอร์ ไทรคอฟสกี้, มิลาน ริสตอฟสกี้, โบบัน นิโคลอฟ

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง บัลแกเรีย ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ ถือว่าฟอร์มของทีมพวกเขาก็ดุดีอยู่พอสมควร ไม่ถึงกัยว่าแย่มาสักเท่าไหร่ แต่ทางฝั่งทีมเยือน มาซิโดเนีย นั้นฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาของทีมพวกเขานั้น ถือว่าฟอร์มขี้เหร่อยู่พอสมควร เอาแน่เอานอนไม่ได้สักเท่าไหร่ แต่คาดว่าในเกมที่จะลงฟาดแข้งกันนี้คิดว่าทางทีมเหย้า บัลแกเรีย จะสามารถเฉือนชนะทางฝั่งทีมเยือน มาซิโดเนีย ได้อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment