" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บอสเนียฯ VS มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
บอสเนียฯ VS มอนเตเนโกร

23 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : บอสเนียฯ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadion Bilino Polje

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอสเนียฯ

อิวายโล่ เปเซฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บอสเนียฯ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ฟินแลนด์ มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่มี ราเด้ ครูนิช กับ อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช ที่กอดคอกันเจ็บ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเกมนี้โค้ช อิวายโล่ เปเซฟ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-3-3 ส่ง มูฮาเหม็ด เบซิช, ซานยิน เปอร์ซิช, มิราเลม ปานิช คุมกลางตามสูตร ส่วน สเมล ปรีเวิลยัค, เอดิน เซโก้ กับ ฮาริส ดูลเยวิช รอจบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บอสเนีย

ผู้เล่น (4-3-3) : อิบราฮิม เซฮิช – มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช, เอลดาร์ ชิวิช, เดนนิส ฮัดซิกาดูนิช, เซอัด โคลาซินัก – มูฮาเหม็ด เบซิช, ซานยิน เปอร์ซิช, มิราเลม ปานิช – สเมล ปรีเวิลยัค, เอดิน เซโก้, ฮาริส ดูลเยวิช

ผลงานล่าสุด บอสเนียฯ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ของ มีโอแดร็ก ราดูโลวิช เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปขยี้ทาง โรมาเนีย มาด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน สเตฟาน ซาวิช ที่มีอาการบาดเจ็บและได้ถอนตัวไปเรียบร้อย ด้านการจัดทัพเกมนี้ มีโอแดร็ก ราดูโลวิช จะนำทัพบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง สเตฟาน มูโกซ่า ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน วลาดิเมียร์ โยโววิช, วูคาน ซาวิเซวิช, นิโคล่า เคอร์สโตวิช ยังคงคุมตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น มอนเตเนโกร

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มิลาน มิยาโตวิช – มาร์โก เวโซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, ซาร์โก้ โตมาเซวิช, ริสโต้ ราดูโนวิช – มาร์โก ยานโควิช, อเล็คซานดาร์ เซกิช – วลาดิเมียร์ โยโววิช, วูคาน ซาวิเซวิช, นิโคล่า เคอร์สโตวิช – สเตฟาน มูโกซ่า

ผลงานล่าสุด มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน บอสเนียฯ ที่มีผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการลงสนาม 4 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มอนเตเนโกร ผลงานของพวกเขาก็ดีเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 4 เกม ชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ และถ้าหากจะเลือกเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ฝ่าย บอสเนียฯ จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment