" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เวเนซุเอลา VS อุรุกวัย 8 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
เวเนซุเอลา VS อุรุกวัย

8 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 05.30 น

ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Olímpico de la UCV

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม เวเนซุเอลา
เวเนซูเอล่า อยู่ในอันดับ 9 จากรอบคัดเลือกบอลโลก 2022 เนื่องจากเก็บได้แค่ 1 ชัยชนะเท่านั้น ส่งผลให้ 5 นัดในรอบคัดเลือก พ่ายรวมกันไปถึง 4 เกม เกมนี้กุนซือ โชเซ่ เปเซโร่ จะไม่มี ฮวนปิ, ยอร์ดาน โอโซริโอ และ อันเดรส ปอนเช่ เนื่องจากบาดเจ็บ แต่จะได้ ซาโลมอน รอนดอน กลับมาช่วยทีม

เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-5-1 ซาโลมอน รอนดอน จะออกสตาร์ทพร้อมกับ ยานเคล เอร์เรร่า, โทมัส รินคอน – จอห์น มูริโย่, โรมูโล่ โอเตโร่ และ ดาร์วิน มาชิส ที่คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนทางด้าน อเล็กซานเดอร์ กอนซาเลซ, จอห์น ชานด์เซลเลอร์, มิเกล วียานวยว่า, โรเบร์โต้ โรซาเลส คอยเล่นเกมรับ

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เวเนซุเอล่า (4-5-1) : วิลเคอร์ ฟารินเญซ – อเล็กซานเดอร์ กอนซาเลซ, จอห์น ชานด์เซลเลอร์, มิเกล วียานวยว่า, โรเบร์โต้ โรซาเลส – ยานเคล เอร์เรร่า, โทมัส รินคอน – จอห์น มูริโย่, โรมูโล่ โอเตโร่, ดาร์วิน มาชิส – ซาโลมอน รอนดอน

ผลงานล่าสุดของ เวเนซุเอลา

 

สภาพทีม อุรุกวัย
อุรุกวัย อยู่ที่ 5 ของรอบคัดเลือกบอลโลก 2022 สำหรับการแข่งขัน 5 เกมที่ผ่านมาในรอบคัดเลือก ชนะ 2 เสมอ 2 พ่ายไป 1 เกม นัดนี้ผู้จัดการทีม ออสการ์ ตาบาเรซ ไม่มีแข้งเจ็บแต่อย่างใด

แผนในวันนี้จะมาในระบบ 3-5-2 เอดินสัน คาวานี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ จะประจำการในแดนหน้า นาฮิธาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, ลูคัส ตอร์เรร่า, โรดรีโก้ เบนทันคูร์ และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ คอยทำเกมแดนกลาง ส่วน โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส คอยตัดเกมอยู่แถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อุรุกวัย (3-5-2) : เฟร์นานโด มุสเลร่า – โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส – นาฮิธาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, ลูคัส ตอร์เรร่า, โรดรีโก้ เบนทันคูร์, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ – เอดินสัน คาวานี่, หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานล่าสุดของ อุรุกวัย

วิเคราะห์เกม
เวเนซูเอล่า ฟอร์มการเล่นระยะหลังยังทำได้ไม่ดี 5 เกมหลังพ่ายแพ้รวมกันถึง 4 เกม และซิวชัยได้แค่ 1 เกมเท่านั้นจาก 5 เกมที่ลงแข่ง ส่วนผลงานในบ้านยังคงต้องลุ้น

อุรุกวัย ฟอร์มช่วงหลังยังทำได้ไม่ค่อยดี 4 เกมหลังชนะได้แค่เกมเดียว และเสมอกับแพ้ใน 2 เกมหลัง แถมเกมรุกยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ใน 2 เกมหลังสุด ทำให้ 6 เกมที่ลงเล่นชนะได้แค่ 2 เกม แต่ผลงานนอกบ้านยังพอได้ลุ้นอยู่ เกมนี้ อุรุกวัย แม้จะฟอร์มไม่ค่อยดีนักแต่จะใช้ความสามารถของนักเตะไล่ทุบเอาชัยจาก เวเนซุเอล่า มาได้

สกอร์ที่คาด
เวเนซุเอล่า 0-1 อุรุกวัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment