" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้ อาร์เจนตินา VS ชิลี 3 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
อาร์เจนตินา VS ชิลี

3 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 05.00 น

ราคาบอล : อาร์เจนตินา ต่อ 1

สนามแข่ง : Estadio Único Madre de Ciudades

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

สภาพทีม อาร์เจนตินา
เจ้าบ้าน อาร์เจนตินา 4 เกมในรอบคัดเลือกชนะ 3 เสมอ 1 ทำให้มี 10 แต้ม โดยในเกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์ของทีมจะไม่ได้ใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ เนื่องจากติดโควิด คาดว่าแมตช์นี้การจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย พร้อมกับ ลูคัส โอคัมโปส, อเลฮานโดร โกเมซ, นิโกลัส ตายาฟิโก้, เลอันโดร ปาเรเดส, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ,เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และ คริสเตียน โรเมโร่

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อาร์เจนติน่า (4-1-4-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – ฮวน ฟอยธ์, คริสเตียน โรเมโร่, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – เลอันโดร ปาเรเดส – อังเคล ดิ มาเรีย, อเลฮานโดร โกเมซ, ลิโอเนล เมสซี่, ลูคัส โอคัมโปส – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลงานล่าสุดของ อาร์เจนติน่า

สภาพทีม ชิลี
ชิลี อยู่อันดับ 6 ในรอบคัดเลือก โดย 4 เกมที่ผ่านมาชนะ 1 เกม แพ้ 2 เกม และเสมอ 1 เกม ส่งผลให้มีแค่ 4 คะแนน เกมนี้กุนซือป้ายแดง มาร์ติน ลาซาร์เต้ จะไม่มี อาร์ตูโร่ วีดาล เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าแผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ออกสตาร์ทโดย เบน เบเรตัน ที่จะลงเป็นหน้าเป้า ด้าน ฟาเบียน โอเรยาน่า, อเล็กซิส ซานเชซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส จะคอยเสริมเกมรุกอยู่ข้างหลัง ส่วน ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์ คอยทำเกมในแดนกลาง และ เมาริซิโอ อิสล่า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน, ฮวน บัวเซฮูร์ จะประจำการในแถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ชิลี (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – เมาริซิโอ อิสล่า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน, ฮวน บัวเซฮูร์ – ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์ – ฟาเบียน โอเรยาน่า, อเล็กซิส ซานเชซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส – เบน เบเรตัน

ผลงานล่าสุดของ ชิลี

วิเคราะห์เกม
อาร์เจนติน่า ผลงานช่วงหลังมักทำได้ดี 4 เกมหลังซิวชัยมาได้ 3 เกม ส่งผลให้ 7 เกมหลังเก็บชัยชนะมาแล้วทั้งสิ้น 5 เกม และยังไม่ปราชัยมาแล้ว 11 เกมที่ลงเล่น แถมเกมในรังยังแข็งแกร่ง ส่วนทางด้าน ชิลี ผลงานระยะหลังยังไม่ค่อยดีนัก 6 เกมหลังชนะมา 3 เกม บวกกับผลงานนอกบ้านที่ยังไว้ใจไม่ได้ คาดว่าเกมนี้ อาร์เจนติน่า ยังเป็นต่อมากพอบวกกับเกมรุกและรับที่หวังผลได้เสมอแถมยังเล่นในบ้านโอกาสที่ อาร์เจนติน่า จะชนะเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด
อาร์เจนติน่า 2-1 ชิลี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment