" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้ อุรุกวัย VS ปารากวัย 3 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
อุรุกวัย VS ปารากวัย

3 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 05.00 น

ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Estadio Centenario

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม อุรุกวัย
เจ้าบ้าน อุรุกวัย มีแต้มเพียง 6 แต้มเท่านั้นจากการลงแข่งในรอบคัดเลือก 4 เกม โดยคว้าชัยได้ 2 เกม และพ่ายมา 2 เกม โดยในนัดนี้ ผู้จัดการทีม ออสการ์ ตาบาเรซ จะไม่ส่ง คาวานี่ ลงสนาม แต่ตัวหลักรายอื่นพร้อมลงช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น โรดรีโก้ เบนทันคูร์, ลูคัส ตอร์เรร่า, นาฮิธาน นานเดซ,หลุยส์ ซัวเรซ, ดีเอโก้ โกดิน และ มาติอัส เวซิโน่ เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-5-1 หลุยส์ ซัวเรซ จะลงล่าสกอร์ พร้อมมี นาฮิธาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, ลูคัส ตอร์เรร่า, โรดรีโก้ เบนทันคูร์, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ที่จะลงทำเกมและคอยคุมเกมในแดนกลาง และ โรนัลด์ อาเราโฮ, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส จะประจำการในแนวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อุรุกวัย (4-5-1) : เฟร์นานโด มุสเลร่า – โรนัลด์ อาเราโฮ, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส – นาฮิธาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, ลูคัส ตอร์เรร่า, โรดรีโก้ เบนทันคูร์, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ – หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานล่าสุดของ อุรุกวัย

 

สภาพทีม ปารากวัย
ด้านผู้มาเยือน ปารากวัย ในรอบคัดเลือกยังไม่ปราชัยให้ทีมใด โดยในการแข่งขันทั้ง 4 เกมที่ผ่านมาชนะ 1 และสเมอ 3 เกม มี 6 แต้ม เกมนี้หัวเรือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ จะไม่ได้ใช้งาน อันเดรส กูบัส จากอาการเจ็บ ด้าน ฮวน อิตูร์เบ้, บรูโน่ วัลเดซ, เดร์ลิส กอนซาเลซ และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ ไม่ได้ถูกเรียกมาในชุดนี้ โดยนัดนี้คาดว่าจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ฮวน เอสโกบาร์, กุสตาโว่ โกเมซ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, จูเนียร์ อลอนโซ่ จะออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมกับ เอร์นาน เปเรซ, ริชาร์ด ซานเชซ, มิเกล อัลมิรอน, ออสการ์ โรเมโร่ – อังเคล โรเมโร่ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ปารากวัย (4-4-2) : อันโตนี่ ซิลวา – ฮวน เอสโกบาร์, กุสตาโว่ โกเมซ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, จูเนียร์ อลอนโซ่ – เอร์นาน เปเรซ, ริชาร์ด ซานเชซ, มิเกล อัลมิรอน, ออสการ์ โรเมโร่ – อังเคล โรเมโร่, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุดของ ปารากวัย

วิเคราะห์เกม
อุรุกวัย ผลงานช่วงหลังเริ่มสะดุดจากความพ่ายแพ้ 2 ใน 3 เกมหลัง รวมถึงการที่ปราชัยในนัดล่าสุดด้วย โดย 4 เกมหลังสามารถกวาดชัยมาได้ 2 เกม แต่ภาพรวมของทีมยังพอหวังผลได้ ส่วนทางด้าน ปารากวัย ผลงานระยะหลังถือว่าดี 5 เกมหลังเก็บผลเจ๊ามาได้ 4 เกมแต่จากการลงสนามทั้ง 7 เกมที่ผ่านมายังไม่พ่ายให้ทีมไหนเลย ด้านผลงานนอกรังของตัวเองก็ยังยอดเยี่ยม แต่เกมนี้ อุรุกวัย สภาพโดยรวมยังดูดีกว่า ปารากวัย อยู่พอสมควร จะใช้ความได้เปรียบในรังเหย้าไล่บี้และเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
อุรุกวัย 2-1 ปารากวัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment