" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บราก้า VS เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
บราก้า VS เบนฟิก้า

วันที่ 1 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ มุนนิซิปัล เด บราก้า

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บราก้า

เจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง บราก้า ของโค้ช คาร์ลอส คาร์วัลฮาล เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเฉือนชนะ ปอร์ติโมเนนเช่ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี นูโน่ เซกีล่า, โรแชร์ เฟร์นานเดส, วิตินญ่า และ ฌอง กอร์บี้ สี่ผู้เล่นที่ยังเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ ลูคัส มิเนโร ที่หายเจ็บกลับมา และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช คาร์ลอส คาร์วัลฮาล จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 วาง ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า, ยูริ เมเดรอส และ อาเบล รุยส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บราก้า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : มาเธอุส ลีม่า – วิตอร์ ตอร์เมน่า, ดาวิด การ์โม่, ดีโอโก้ เลยเต้ – ฟาเบียโน่ โชซูเอ้ เดอ ซูซ่า ซิลวา, อาลี มุสราตี, อันเดร ฮอร์ต้า, ฟรานซิสโก้ มูร่า – ลูรี เมเดยรอส, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า – วิตอร์ โอลีเวยร่า

ผลงานล่าสุด บราก้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เบนฟิก้า ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม่ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เอสโตริล มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแค่ โรดริโก้ ปินโญ่ กับ แฮริส เซเฟโรวิช ที่เดี้ยงยาวไปก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม่ จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เบนฟิก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, เฟลีเป้ โรดรีเกส ดา ซิลวา โมราโต้, ยาน แฟร์ตอนเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ซูอาลีโญ่ เมอีเต้, ยูเลียน ไวเกิ้ล, เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส – กอนซาโล่ รามอส, โรมัน ยาเรมชุค

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง บราก้า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าด็อปลงไปอยู่พอสมควรและ5เกมหลังของพวกเขาก็เก็บชัยมาได้เพียง2เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน เบนฟิก้า ต้องบอกว่าฟอร์มของพวกเขาก็สมกับราคาที่ไปเล่นบอลถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะ5เกมหลังของพวกเขาไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว แต่ถ้าเทียบชื่อชั้นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน เบนฟิก้า จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment