" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS อาร์เซน่อล

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ เอ็ดดี้ ฮาว เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคน นอกจาก โจเซฟ วิลล็อค กับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และคิดว่าเทรนเนอร์ เอ็ดดี้ ฮาว จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพ่ายให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โธมัส ปาเจย์ กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่เจ็บรวมไปถึง ร็อบ โฮลดิ้ง ที่ติดแบนในเกมนี้อีกด้วย และจะไม่สามารถลงฟาดแข้งในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และคิดว่าเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า จะพาทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ ยืนประจำการเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – เซดริก โซอาเรส, ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, นูโน่ ตาวาเรส – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมาแรงแต่มาพลาด 2 เกมล่าสุด เพราะแพ้ให้แต่ทีมใหญ่ๆทั้งนั้น แต่ถ้าผลงานโดยรวมของพวกเขา 5 เกมหลัง ชนะมาได้ถึง 3 เกมด้วยกัน ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ผลงานของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ เพราะ 5 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม บอกเลยว่าเจ้าถิ่นตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะมีทีเด็ดในบ้านและจะคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment