" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ VS สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
นอร์เวย์ VS สกอตแลนด์

17 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Ullevaal Stadion

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอร์เวย์

ขุมกำลังโดยภาพรวม นอร์เวย์ ของกุนซือใหญ่ สตาเล่ โซลบัคเค่น ไม่มีขุมกำลังรายไหนที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักตำแหน่งเดียว ถือว่าพร้อมเรียกลงเล่นในเกมคืนนี้ได้ทั้งหมด คาดว่ากุนซือใหญ่ สตาเล่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมกับวาง 3 กองหน้าตัวเป้าอย่าง แซนเดอร์ เบอร์เก้, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น นอร์เวย์

ผู้เล่น (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ – มาร์คุส พีเดอร์เซ่น, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, เลโอ ออสติการ์ด, บีร์เกอร์ เมลิ่ง – มาร์ติน โอเดการ์ด, ซานเดอร์ เบิร์ก, เฟรดริค อูร์สเนส – แซนเดอร์ เบอร์เก้, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สกอตแลนด์

สภาพความพร้อม สกอตแลนด์คืนนี้ ของนายใหญ่ สตีฟ คลาร์ก จะต้องอดใช้งานนักเตะ แอนโธนี่ย์ รัลส์ตัน แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนใจอยู่ในตอนนี้ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี ก่อนเกมคืนนี้จะเห็นว่า นายใหญ่ สตีฟ คลาร์ก จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่น 3-4-2-1 วาง จอห์น แม็คกินน์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ ไรอัน คริสตี้ เพื่อเปิดป้อนให้ ลินดอน ไดค์ส ทำประตู

รายชื่อผู้เล่น สกอตแลนด์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : อังกัส กันน์ – คีแรน เทียร์นี่ย์, ไรอัน ปอร์เตอุส, แจ็ค เฮนดรี – อารอน ฮิกกี้, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอห์น แม็คกินน์, ไรอัน คริสตี้ – ลินดอน ไดค์ส

ผลงานล่าสุด สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอร์เวย์ ลงแข่งไปแล้ว 2 เกมในรายการนี้ และทีมของพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว เป็นการ เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน สกอตแลนด์ 2 เกมในรายการนี้ ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะที่แม่นยำที่สุด เจาะลึกถึงผลงานภาพรวมของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่า สกอตแลนด์ ดูดีมีคุณภาพกว่า ดังนั้น ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเชียร์ สกอตแลนด์ แน่นอนว่าเก็บ 3 แต้มได้ชัวร์

สกอร์ที่คาด : นอร์เวย์ 0-1 สกอตแลนด์

ฟันธง : รองสกอตแลนด์ แสนสุขใจ

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment