" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ นอร์บี้ VS ไอเค บราเก้

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
นอร์บี้ VS ไอเค บราเก้

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2565
เวลา 00.00
สนาม : Borås Arena Borås
ราคาบอล :นอร์บี้ ต่อ 0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอร์บี้

นอร์บี้ ไอเอฟ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แม็กซ์ ลินด์ เกมล่าสุดพาทีมบุกพ่ายให้ ดัลคุลด์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้บอกได้เลยว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แม็กซ์ ลินด์ จะพาทีมใช้แผน 4-3-3 แดนกลางวาง อันตอน เวเด้, บูบาคาร์ โจเบ,กุสตาฟ เบิร์กเกรน และแดนหน้ายังใช้ ดาร์ดาน เรเซปิ, โรบิน สตรอมเบิร์ก, เมลวิน แอนเดอรส์สัน ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด นอร์บี้

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม ไอเค บราเก้

บราเก้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เคลเบอร์ ซาเรนแป เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ลออสเตอร์ซุนดัส มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังในคืนนี้นักเตะภายในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยครบทุกตำแหน่ง และไม่มีนักเตะรายไหนที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เคลเบอร์ ซาเรนแป จะพาลูกทีมบุกมาใช้แผน 4-3-3 ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไอเค บราเก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

นอร์บี้ ไอเอฟ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่พอสมควรด้วยลงสนามไป 4 เกมหลังไม่ชนะใครมาได้เลยสักเกมเดียวด้วยการเสมอ 1 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บราเก้ ผลงานของพวกเขาผิดไปจากทีม นอร์บี้ ไอเอฟ อย่างชัดเจนโดยผลงาน 4 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทีม บราเก้ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ควรให้เลือกเชียร์ทีม บราเก้ เพราะยังไงพวกเขาจะสามารถบุกคว้าชัยกับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment