" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ
นอริช ซิตี้ VS บอร์นมัธ

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล :0/0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ซิตี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม มิลวอลล์ ในลีกแชมเปี้ยนชิพมาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในคืนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ยาค็อบ โซเรนเซ่น, ซามูเอล บายแรม, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, แซม แม็กคัลลั่ม และ ดิมิทริออส จานนูลิส 5 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ จะพักผู้เล่นแกนหลักไว้หลายตำแหน่งและส่งพวกสำรองอย่าง แองกัส กัน, เบ็น กิ๊บสัน, กาเบรียล ซาร่า และ ตีมู ปุ๊กกี้ โชว์ฝีเท้าในเกมนี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้ทีม อาร์เซน่อล มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะออกใข้งาน ไรอัน เฟรเดริคส์, โจ ร็อธเวลล์ และ เดวิด บรู๊คส์ 3 ผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิค โซลันกี้ ยังต้องรอเช็กอาการความฟิตอีกสักหน่อย ส่วนด้านการส่งนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บอร์นมัธ จะปรับจูนผู้เล่นหลายตำแหน่งเช่นเดียวกันโดยเกมนี้จะส่ง เนโต้ ลงเฝ้าเสาไปก่อน ส่วนตัวจบสกอร์ยังคงใว้ใจให้ คีฟเฟอร์ มัวร์ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน บอร์นมัธ เกมนี้ดูทรงเหนือกว่าอย่างชัดเจนเพราะพวกเขาเล่นถึงในลีก พรีเมียร์ลีก แต่ส่งเกมหลังของพวกเขาได้แพ้มารวดทั่งสองทีมและเสียไปถึง 7 ประตู ส่วนทางด้านเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจและ 2 เกมหลังของพวกเขาก็สามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังสุดต้องบอกว่าเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ค่อนข้างเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ จะสามารถคว้าชัยชนะเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment