" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 1 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : ทอตแน่มฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดของพวกเขาได้บุกไปเสมอกับทางทีม เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน จาเฟ็ต ทังกังกา, โอลิเวอร์ สกิปป์, แมตต์ โดเฮอร์ตี 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 วาง แฮร์รี่ เคน กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ ซอง ฮึง-มิน จบสกอร์ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซญง – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดของพวกเขาเปิดรังเสมอกับทางทีม แอสตัน วิลล่า ในลีกมา ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะอดใช้งาน บูบาการี่ ซูมาเร่ กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แพ็ตสัน ดาก้า ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – ยูรี่ ตีเลอม็องส์, นัมปาลิส เม็นดี้ – เจมส์ แม็ดดิสัน, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงแข่งไปแล้ว 33 เกม ชนะ 18 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้58คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งไปแล้ว 32 เกม ชนะ 11 เกมเสมอ 9 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้ 42 คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานดีกว่าอย่างพอสมควร และเกมนี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment