" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ไบรท์ตัน

วันที่ 16 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

สนามแข่ง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดบุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า มาอย่างสุดยอดด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน จาเฟ็ต ทังกังกา กับ แมตต์ โดเฮอร์ซี และ โอลิเวอร์ สกิปป์ 3ผู้เล่นที่พากันกอดคอเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะวางแผนในเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยส่ง แฮร์รี่ เคน กับ ซอง ฮึง-มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกิล่อน – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมเยือน ไบรท์ตัน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ อาร์เซน่อล มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนาม ในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและ ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียงแค่ ยาคุป โมเดอร์ ที่เจ็บได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ไบรท์ตัน จะนำทัพมาในระบบ 3-5-1-1 ส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไบรท์ตันฯ (3-5-1-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, มาร์ก กูกูเรญ่า – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีน็อค เอ็มเวปู, อีฟส์ บิสซูม่า, มอยเซส ไซเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ – อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน ไบรท์ตัน ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวหเขาในช่วง 5 เกม หลังต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment