" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ทีมชาติไทย VS บาห์เรน

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรทีมชาติ
ทีมชาติไทย VS บาห์เรน

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

สนามแข่ง : บีจี สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ทีมชาติไทย (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ทีมชาติไทย

ทีมเหย้าอย่าง ทีมชาติไทย ที่มีการคุมทีมของโค้ช อาเลชังดรี ปอลกิง ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะทางทีม เติร์กเมนิสถาน มาอย่างเฉียดฉิวอย่างมาก ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน ผู้เล่นพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี แต่คาดว่าโค้ช อาเลชังดรี ปอลกิง จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นของทีมพวกเขามาในระบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น ไทย (4-3-3)

ผู้เล่น : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ – ศุภนันท์ บุรีรัตน์, จักรพันธ์ ไพรสุวรรณ, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน – เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ธีราทร บุญมาทัน – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา, บดินทร์ ผาลา

ผลงานล่าสุด ทีมชาติไทย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาห์เรน

ทางฝั่งทีมเยือน บาห์เรน ที่มีการคุมทีมของโค้ช เฮลิโอ ซูซา ในเกมที่แล้วได้พาทีมทำผลงานได้อย่างดีมากด้วยการเอาชนะทางทีม พม่า มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-0 แต่ความพร้อมก่อนเกมนี้นั้นนักเตะพร้อมลงสนามทุกคนดี ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าทางโค้ช เฮลิโอ ซูซา จะแก้เกมของทีมพวกเขามาในระบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น บาห์เรน (4-3-3)

ผู้เล่น : โมฮัมเหม็ด จาฟเฟอร์ – อับบาส อายยัด, อามีน เบนาดี้, วาลีด อัล ฮายาม, ราเชด อัล ฮูติ – อาลี ฮารัม, มูฮัมมัด อับดุลวาฮับ, ยาสซิม อัล ชาอิคห์ – อิบราฮิม อัล-คาตัล, มะฮ์ดี อัลฮุมัยดาน, มาห์ดี้ อับดุลจาบบาร์

ผลงานล่าสุด บาห์เรน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง ทีมชาติไทย มีผลงานที่ผ่านมานั้น ถือว่าดูดีอยู่พอสมควรและเรียกได้ว่าหืดจับเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาห์เรน โดยผลงานภาพรวมที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่ามีฟอร์มการเล่นสุดยอดอย่างมากๆเลยทีเดียว แต่คาดว่าในเกมนี้นั้นทั้งสองทีมก็มีฟอร์มการเล่นที่น่ากลัวทั้งสองฝ่ายอยู่นะ แต่ในเกมที่จะลงฟสดแข้งที่จะถึงนี้คิดว่าทางทีมเหย้าอย่าง ทีมชาติไทย น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าทีมเยือน บาห์เรน อยู่ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment