" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี VS หมู่เกาะแฟโร

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ตุรกี VS หมู่เกาะแฟโร

วันที่ 4 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม สตาดิวมู
ราคาบอล : ตุรกี ต่อ 2/2.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม ตุรกี

เจ้าถิ่น ไก่งวง หรือ ตุรกี ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ โจวันนี กุยเดตตี ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมแพ้ให้กับทางทีม อิตาลี มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงานักเตะอย่าง อูมุต โบซ็อค ที่ตนต้องได้ขอถอนตัวออกจากทีม เพราะได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน แต่ทางนายใหญ่ โจวันนี กุยเดตตี จะพาทีมมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง กองหน้าอย่าง เซนจิส อุนแดร์ กับ เคเรม อัคตูร์โคกลู ล่าตาข่ายในแมตช์นี้ให้ได้

แผนการเล่น ตุรกี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อูกูร์คาน คากีร์; โอซาน คาบัค, เมรีห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู; เซกี้ เซลิค, ซาลีห์ ออซคาน, ฮาคาน ชาลาโนลู, ริดวาน ยิลมาซ; เซนจิส อุนแดร์, เคเรม อัคตูร์โคกลู; เอเนส อูนัล

ผลงานล่าสุด ตุรกี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

ทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ ฮอกาน อิริคสัน เมื่อเกมที่ผ่านมาของทีมได้ชนะทางทีม ลิกเตนสไตน์ มาอย่างหวาดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 แต่สถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมที่จะลงแข่งนี้ นักเตะพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน หรือสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว แต่นายใหญ่ จะพาทีมมาในแผน 5-4-1 โดยส่ง เกมรับต้องยกให้ตัวเก๋าอย่าง โซลวี่ วัตนามาร์ กับ ฮัลลูร์ ฮานส์สัน ส่วนกองหน้าตัวเจ๋งจ้อง เคลมินท์ โอลเซ่น บุกล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น หมู่เกาะแฟโร (5-4-1)

ผู้เล่น : กุนนาร์ นีลเซ่น; เรเน่ โยเอนเซ่น, ออดมาร์ แฟโร, ฮอร์ดูร์ อัสคัม, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซ่น; ฮันเนส อักนาร์สสัน, โซลวี่ วัตนามาร์, ฮัลลูร์ ฮานส์สัน, โยอันเนส บียาร์ทาลิโอ; เคลมินท์ โอลเซ่น

ผลงานล่าสุด หมู่เกาะแฟโร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไก่งวง ผลงานของทีมที่ผ่านมานั้น ถือว่าไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ เพราะแพ้มาหมาดๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ผลงานของทีมที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีความมั่นใจอยู่พอปานกลาง เพราะได้ชนะมาหมาดๆเมื่อเกมที่แล้ว แต่ผลงานของทั้งสองทีมนี้น่าจะสู้ทางทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ไม่ได้อย่างแน่นอน และในเกมที่จะลงสนามแข่งกันนี้คิดว่าทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร จะสามารถชนะเจ้าถิ่น ไก่งวง ไปได้อย่างขาดลอยแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment