" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก เฟเนร์บาห์เช่ VS อดาน่า

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
เฟเนร์บาห์เช่ VS อดาน่า

วันที่ 10 มกราคม 2565
เวลา : 00.00 น.

ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

เจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ เกมล่าสุดได้เปิดบ้านถล่ม เยนี มาเลทเยสปอร์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพทีมมาแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเมกนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น เฟเนร์บาห์เช่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : บาร์เก เออซาร์ , ฟิลิป โนวัค , อัตติล่า ซาไล , คิม มิน-แจ , แฟร์ดิ กาดิโอกลูโฮเซ่ เออร์เนสโต้ โซซ่า , มิเกล ซิลวา , ดิมิทริออส เพลกาส , มิฮา ไซจ์ส ,อิร์ฟาน คาห์เวซี่ , เมอร์กิม เบริช่า

ผลงานล่าสุด เฟเนร์บาห์เช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อดาน่า

อดาน่า เดมิร์สปอร์ ทีมเยือน เกมล่าสุดได้บุกไปเจ๊ากับ กัซเทป มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อดาน่า เดมิร์สปอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น อดาน่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อริยาเน็ต มูริช , โยนาส สเวนส์สัน , ซาเมท อเคย์ดิน , ไซมอน เดลี่ , โยเฮอร์ คาห์ดิม ราสโซล , เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ , ซินาน เคิร์ท , ยูนุส อัคกุน , มาติอัส บาร์กัส , บาบาจิเด เดวิด , มาริโอ บาโลเตลลี

ผลงานล่าสุด อดาน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ ผลงานในช่วง4เกมหลังในลีกต้องบอกว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังเอามากๆเพราะเก็บชัยมาได้เพียง1เกม ส่วนทีมเยือน อดาน่า เดมิร์สปอร์ ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาในช่วง4เกมหลังค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยชนะได้ถึง3เกมติด แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่า และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน อดาน่า เดมิร์สปอร์ จะบุกมาคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment