" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ติราน่า VS ดูเดแล็งก์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ติราน่า VS ดูเดแล็งก์

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.00 น.
สนาม : สต๊าด ยอส นอสบอม
เรทบอล : ติราน่า ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ติราน่า

ติราน่า ฟอร์มการเล่นย่ำแย่อย่างสุดๆ เพราะ 2 เกมหลังในลีกของทีมได้แพ้มาทั้งหมดเลย แต่ในเกมนัดนี้ทีมต้องสามารถคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น ส่วนความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้นั้น ถือว่าพร้อมลงสนามอย่างสุดๆไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียวนั่นเอง ทีมจะมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-4-2 โดยส่ง อาร์ดิต ฮิล่า และ เอ็นนูร์ โตเตร้ คอยบัญชาเกมให้แดนหน้าอย่าง ฟลอร็องต์ ฮาซานี่ กับ อาร์เบอร์ บีตีกี้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ติราน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดูเดแล็งก์

ดูเดแล็งก์ ผลงานของทีมพวกเขาที่ผ่านมานั้นดูดีอยู่พอสมควร เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่า แต่ถ้าเกมในนัดนี้สามารถเสมอได้ก็จะผ่านเข้ารอบไปได้แล้ว ประกอบด้วยทีมไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้ และไม่มีใครติดโทษแบนสักรายเดียว พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก และจะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง 2 แข้งอย่าง ฮาสซาน กับ ซาเมียร์ ฮัดจิ คอยคุมเกมทางด้านหลัง และเกมรกจะส่งทาง เอดิส อาโกวิช ลงสนามในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดูเดแล็งก์

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ดูเดแล็งก์ มีฟอร์มการเล่นข่มขู่ทางเจ้าถิ่น ติราน่า อยู่นิดๆ ในเกมนี้น่าจะมองเห็นถึงการคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน เพราะว่า ติราน่า เกมนัดล่าสุดของทีมแถมแพ้มากอีกด้วย คาดว่าเกมในนัดนี้ทาง ติราน่า จะไม่สู้ทาง ดูเดแล็งก์ ได้อย่างแน่นอน เพราะศักยภาพของ ติราน่า มีความแตกต่างจาก ดูเดแล็งก์ ได้อย่างสิ้นเชิง ฟันธงให้เลยว่ายังไงๆทาง ดูเดแล็งก์ จะเป็นฝ่ายที่สามารถคว้าชัยได้อย่างเด็ดขาดแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment