" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ดินาโม เดรสเดน VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน
ดินาโม เดรสเดน VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : รูดอล์ฟ-ฮาร์บิก สตาดิโอน

ราคาบอล : ดินาโม เดรสเดน ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดินาโม เดรสเดน

ดินาโม เดรสเดน เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช กวีริโน คาเปรตติ เกมแรกของรายการนี้ได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น มาก่อนด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ แพทริก วีเกอร์ส, เควิน อีห์เลอร์, เซบาสเตียน ไม, เพาล์ วิลล์ และ ลูก้า แฮร์มันน์ 5 ผู้เล่นที่ยังเจ็บ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช กวีริโน คาเปรตติ จะใช้แผนแมตช์นี้ในระบบ 3-4-1-2 วาง คริสตอฟ เดเฟอร์เนอร์ กับ แรนส์ฟอร์ด-เยโบอาห์ คอนิกเดอร์ฟเฟอร์ ล่าตาข่ายแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ดินาโม เดรสเดน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไกเซอร์สเลาเทิร์น

ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มาร์โก แอนต์เวิร์ป เกมแรกได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ดินาโม เดรสเดน มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก ฮิคเมต ชิฟท์ซี กับ ลูคัส โรเซอร์ ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มาร์โก แอนต์เวิร์ป จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง ดาเนียล ฮันส์ลิค, เทอร์เรนซ์ บอยด์ และ เคนนี่ พรินซ์ เรดอนโด้ ล่าตาข่ายแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ไกเซอร์สเลาเทิร์น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่มากๆ เลยก็ว่าได้โดยผลงาน 4 เกมหลังสุดของพวกเขายังไม่สามารถสะกดชัยไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทีมเจ้าถิ่น ดินาโม เดรสเดน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างฝืดอยู่โดย 4 เกม หลังสุดเสมอมา 3 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ดินาโม เดรสเดน จะมีทีเด็ดในบ้านและจะคว้าชัยไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment