" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ดันดาล์ค VS แชมร็อค โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดันดาล์ค VS แชมร็อค โรเวอร์ส

วันที่ 17 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โอเรียล ปาร์ค

ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ทีมเหย้า ดันดาล์ค ภายใต้การทำทีมของนายใหญ่ สตีเฟน โอดอนเนลล์ เกมล่าสุดที่พบกับ เซนต์ แพตทริคส์ ทีมของพวกเขาสามารถเอาชนะมาได้อย่างด้วยความมั่นใจ 1-0 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาดูดีอยู่พอสมควร แต่ความพร้อมก่อนเกมในแมตช์ที่จะถึงนี้นั้น นักเตะพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีบาดเจ็บหรือโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีม แต่คาดว่าทางนายใหญ่ สตีเฟน โอดอนเนลล์ จะจัดนักเตะในทีมมาลงสนามอย่างเต็มรูปแบบแน่นอนในเกมนี้ เพื่อที่จะผลิตสกอร์ให้ได้

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ของนายใหญ่ สตีเฟน แบรดลีย์ เกมล่าสุดได้พาทีมตีเสมอกับทางทีม กัลเวย์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างน่าหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-0 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมน่าห่วงใยอยู่เหมือนกัน แต่คาดว่าในเกมนี้ทางนายใหญ่ สตีเฟน แบรดลีย์ จะจัดผู้เล่นมาอย่างเต็มลูกสูบแน่นอน โดยมาในแผนการเล่นคือ  4-2-3-1 ส่ง จอห์นนี่ เคนนี่ ลงยืนเป็นเป้าทางด้นหน้า เพื่อที่จะล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในเกมนี้รองจ่าฝูงพบกับจ่าฝูง และอยู่ในช่วงทีมแต่ละทีมนั้นมีความมั่นใจอย่างมาก เกมนี้น่าจะมีความสนุกสนานอย่างแน่ๆ โดย ดันดาล์ค เริ่มขยับฟอร์มการเล่นมาได้อย่างเก่ง เพราะสามารถชนะมาได้ถึง 4 เกมรวดเดียว ถือว่าทีมมีความมุ่งมั่นเพื่อที่จะล่าชัยชนะมาให้ได้ ขณะทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส เกรดดีกว่า ดันดาล์ค ก็จริง แต่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของทีมพวกเขาดูเน่าอย่างมากๆ และในเกมนี้ทาง ดันดาล์ค มีโอกาสที่จะสามารถเอาชนะ แชมร็อค โรเวอร์ส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment