" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ดันดาล์ค VS ยูซี ดับลิน

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดันดาล์ค VS ยูซี ดับลิน

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โอริเอล พาร์ค

ราคาบอล : ดันดาล์ค ต่อ 1.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ทีมเหย้า ดันดาล์ค ของนายใหญ่ สตีเฟน โอดอนเนลล์ ผลงานของทีมพวกเขาถือว่ามีความโหดเหี้ยมอย่างมาก เพราะทีมเขาไม่พ่ายใครเลยทั้ง 9 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมก่อนเกมจะไร้เงานักเตะหน้าเดิมอย่าง จอห์น เมาท์เนย์ เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะเขาบาดเจ็บจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ แต่คาดว่านายใหญ่ สตีเฟน โอดอนเนลล์ จะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่งแดนกลางอย่าง แดเนียล เคลลี่, สตีเฟ่น แบรดลีย์ และ ร็อบบี้ เบนสัน คอยคุมเกม กองหน้าล่าตาข่ายจะใช้ จอห์น มาร์ติน

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูซี ดับลิน

ยูซี ดับลิน ฟอร์มการเล่นของทีมย่ำแย่ในแบบว่าไม่กล้าพูดเลยทีเดียว เพราะ 20 เกมแรกในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว แถมไม่แปลกที่จะตกต่ำไปยังอันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ คาดว่าทีมจะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามอย่างหนักแน่นอนในเกมนี้ และมีปัญหาทางด้าน คอล์ม วีแลน อีกด้วยเนื่องจากเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา แต่เกมนี้จะมีตัวเป้าผลิตสกอร์คือ ดีแลน ดัฟฟี่ จะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ยูซี ดับลิน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ดันดาล์ค ผลงานในบ้านของตัวเองทำได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะสามารถชนะได้ถึง 7 เกมติดต่อกัน มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งอยู่พอสมควร ต่างจากทีมเยือน ยูซี ดับลิน ที่อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ ในเกมที่ผ่านมารวมทุกรายการ คาดว่าทีมของพวกเขาจะจัดทัพในเกมนี้อย่างหนักแน่นอน ทั้งนี้ทาง ดันดาล์ค มีโอกาสสูงอย่างมากที่จะสามารถเอาชนะทาง ยูซี ดับลิน ได้ เพราะศักยภาพของทีมดูแตกต่างกันเยอะ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment