" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด VS ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด VS ดันดาล์ค

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เฮด อิน เดอะ เกม ปาร์ค

ราคาบอล : ดันดาล์ค ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ของโค้ช เควิน โดเฮอร์ตี้ ผลงานของทีมใน 3 เกมที่ผ่านมานั้น มีความฝืดอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการที่ตีเสมอมา 3 เกมติดต่อกันนั่นเอง ในขณะที่ความพร้อมของทีมยังไร้ปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนสั่งแบนมาก่อน พร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าคงจัดทัพมาอย่างเต็มลูกสูบแน่นอน มาพร้อมกับระบบ 3-5-2 วางแดนกลางอย่าง แกรี่ ดีแกน, อดัม โฟเลย์ และ ดาร์ราห์ นูเจนต์ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนตัวเป้าจะส่ง ดีน วิลเลี่ยมส์ ลงสนามล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดาล์ค ของโค้ช สตีเฟน โอดอนเนลล์ ผลงานของทีมพวกเขาดูดีอย่างต่อเนื่อง เพราะ 9 เกมในลีกไม่แพ้ใครมาเลยสักเกมเดียว ส่วนขุมกำลังของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน จอห์น เมาท์เนย์ เพียงรายเดียวที่เจ็บ แต่ต้องรอเช็คความฟิตของ กองหน้าจอมเก๋าอย่าง แพทริค โฮบัน ก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ คาดว่าเกมนี้จะมาในแผน 4-2-3-1 โดยมีกองกลาง แดเนียล เคลลี่, คีธ วอร์ด และ โจเซฟ อดัมส์ คอยคุมเกม ส่วน เดวิด แม็คมิลลาน คอยเป็นกองหน้าผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ดร็อกเฮด้า ฟอร์มแย่ลงทุกทีไม่สามารถชนะใครได้ทั้ง 4 เกมติดต่อกัน ส่วนมากจะเสมอสะมากกว่า ในการเสมอ 3 แพ้ 1 นั่นเอง ในขณะที่ทีมเยือน ดันดาล์ค อยู่ในอันดับ 2 ของตารางฟอร์มโหดเหี้ยมแบบเรื่อยๆ เพราะ 10 เกมหลังสุดของทีมไม่แพ้ทีมไหนมาเลย ส่วนมากจะเป็นฝ่ายทางชนะสะมากกว่า เกมนัดนี้ตัดสินให้อย่างชัดเจนเลยว่ายังไงๆ ดันดาล์ค จะสามารถคว้าชัยได้อย่างง่ายดายแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment