" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ญี่ปุ่น VS แคนาดา

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรทีมชาติ
ญี่ปุ่น VS แคนาดา

17 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 20.40 น

ราคาบอล : ญี่ปุ่น ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Maktoum Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในคืนนี้จะไม่มีชื่อของทางนักเตะ ยูตะ นากายามะ ที่ได้ถอนตัวออกจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อย แต่มีข่าวดีกับทีมอีกว่าจะได้ตัวทาง โค อิตากูระ, อาโอ ทานากะ, ทาเคฟูสะ คุโบะ และ ทาคูมะ อาซาโนะ ที่ได้หายบาดเจ็บและพร้อมจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวางแนวรุกอย่าง จุนยะ อิโตะ, ทาคูมิ มินามิโนะ และ ทาเคฟูสะ คุโบะ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ญี่ปุ่น

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ชูอิจิ กอนดะ – ฮิโรกิ ซากาอิ, มายะ โยชิดะ, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, อิโรกิ อิโตะ – วาตารุ เอ็นโดะ, ฮิเดมาสะ โมริตะ – จุนยะ อิโตะ, ทาคูมิ มินามิโนะ, ทาเคฟูสะ คุโบะ – ทาคูมะ อาซาโนะ

ผลงานล่าสุด ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคนาดา

แคนาดา ขุมกำลังของทีมในครั้งล่าสุดก่อนเกมคืนนี้ นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะ แม็กซิม เกรปู ที่มีอาการเดี้ยงมาจากนัดล่าสุด และต้องรอเช็คความฟิตของทาง อัลฟอนโซ่ เดวีส์ อีกด้วยว่าจะหายทันเกมคืนนี้หรือไม่เพราะเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวมาในเกมนี้นั่นเอง คาดว่าทีมจะแก้เกมมาในรูปแบบการเล่น 3-1-4-2 โดยจะใช้ โจนาธาน ดาวิด และ ไคล์ ลาริน 2 แข้งคอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น แคนาดา

ผู้เล่น (3-1-4-2) : มิลาน บอร์ยาน – คามาล มิลเลอร์, สตีเว่น วิตอเรีย, อลิสแตร์ จอห์นสตัน – ริชี่ ลาร์เยีย – สตีเฟ่น อุสตากิโย่, มาร์ค แอนดธนี่ เคย์, โจนาธาน โอโซริโอ – โจนาธาน ดาวิด, ไคล์ ลาริน

ผลงานล่าสุด แคนาดา

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ญี่ปุ่น ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างดีใน 3 เกมหลังรวมทุกรายการของพวกเขาสามารถเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมด้วยกัน ถือว่าความพร้อมของตัวผู้เล่นมีความสามัคคีกันอย่างมาก ส่วนทางด้าน แคนาดา ฟอร์มการเล่นใน 2 เกมหลังในรายการนี้ยังคงเเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้สักเท่าไหร่ จากการเสมอ 1 แพ้ 1 ด้วยกัน บอกเลยว่าเกมคืนนี้คาดว่าทางทีม ญี่ปุ่น น่าจะสามารถเชือดทางทีม แคนาดา ได้อย่างสบาย

สกอร์ที่คาด : ญี่ปุ่น 2-0 แคนาดา

ทีเด็ด : ญี่ปุ่น ลุ้นมันส์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment