" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ซานตาคลารา VS เอสโตริล

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ซานตาคลารา VS เอสโตริล

14 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : ซานตาคลารา (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estádio de São Miguel

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซานตาคลารา

มาริโอ ซิลวา ผู้จัดการทีม ซานตาคลารา ฟอร์มการเล่นใน 3 เกมทำได้ดีอย่างต่อเนื่องจากที่แพ้ใครเลย ในส่วนของความพร้อมจะไม่มี เปาโล เอ็นรีเก้ , บรูโน่ ชอร์เดา , ชูเอา โชเซ่ เปเรยร่า ดา คอสต้า คอสตินญ่า และ โตมาส โดมิงโกส ที่เจ็บต้องพักยาวในเกมคืนนี้ แต่โค้ช มาริโอ ซิลวา จะมาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-3 วาง บรูโน่ อัลเมยด้า และ อาเดรียโน่ โดส ซานโตส ดา ซิลวา คุมในตำแหน่งมิดฟิลด์ และใช้ เคียวสุเกะ ทากาวะ ลงถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น ซานตาคลารา

ผู้เล่น (3-4-3) : กาเบรียล บาตีสต้า – ปิแอร์ ซานญ่า, เคนเนดี้ บัวเต็ง, คริสเตียน กอนซาเลซ ตาสซาโน่, ชาเบียร์ กินตีย่า – อาเดรียโน่ โดส ซานโตส ดา ซิลวา, วิคตอร์ บ็อบซิน – กาเบรียล ซิลวา, บรูโน่ อัลเมยด้า, ริคาร์โด้ อันโตนิโอ ริคาร์ดินโญ่ – เคียวสึเกะ ทางาวะ

ผลงานล่าสุด ซานตาคลารา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตริล

เนลซอน เวรีสซีโม่ ที่มีการคุมทีม เอสโตริล ผลงาน 4 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างย่ำแย่มากๆจากการที่ไม่ชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ส่วนสถานการณ์ของผู้เล่นในทีมของพวกเขาจะไร้เงา ฟรานซิสโก้ เจราลเดส ที่โดนแบนมา แต่จะเป็นโอกาสของทาง โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์ ที่จะสามารถลงสนามแทนในคืนนี้ และโค้ช เนลซอน เวรีสซีโม่ จะมาในแบบ 4-3-3 จะส่ง ชูเอา การ์ลอส การ์โดโซ่ ซานโต ลงเล่นในหน้าเป้าของเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น เอสโตริล

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า – ติอาโก้ ซานโตส, เปโดร อัลวาโร่, แบร์นาร์โด้ วีตาล, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – มอร์ เอ็นเดียเย่, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์ – ติอาโก้ กูเวย่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, โรดรีโก้ มาร์ตินส์ – เอรีซอน ดานีโล่ เดอ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซานตาคลารา ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมเป็นการชนะมาได้แค่ 2 เกม เสมออีก 4 แพ้ถึง 6 เกมด้วยกันถือว่าผลงานทั้งหมดนี้ ยังคงดูไม่แน่นอนมากสักเท่าไหร่นัก แถมก่อนเกมคืนนี้ทีมของพวกเขามีตัวเจ็บเยอะมากอยู่พอสมควร ส่วน เอสโตริล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมเป็นการชนะมา 4 เสมอ 4 แพ้ถึง 4 เกม บ่งบอกถึงความพร้อมของผู้เล่นไม่มีความสามัคคีกัน ไม่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก บอกเลยว่าเกมคืนนี้ตัดสินใจเชียร์ทาง เอสโตริล ดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : เอสโตริล 3-2 ซานตาคลารา

ทีเด็ด : เอสโตริล มาแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment