" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ซัสเซาโล่ VS สเปเซีย

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS สเปเซีย

วันที่ 18 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.45 น

สนามแข่ง : มาเปย์ – ชิตตะเดลตรีโกโลเร

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

เจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ ของกุนซือ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊ากับ ซาแลร์นิตาน่า มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะไม่มี จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ส่วนอีกสี่รายอย่าง เปโดร โอเบียง, ฟิลิป ยูริซิช, ฟิลิปโป โรมันย่า, เยเรมี โตลยาน ก็จะไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้เพราะยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ซัสเซาโล่  (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรีย คอนซิญี่ – เมิร์ต มุลดูร์, วลาด คิริเคส, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, จอร์จอส คีเรียโคปูลอส – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซีม โลเปซ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เกรชัวร์ เดอเฟรล, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ – จานลูก้า สกามักก้า

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สเปเซีย

ทีมเยือน สเปเซีย ของบิ๊กบอส ติอาโก้ ม็อตต้า เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม กาญารี่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังที่มาในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานสามผู้เล่นอย่าง เลโอ เซน่า, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า และ ยาโคโป ซาล ที่ยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า จะนำทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง เรย์ มาไนจ์ ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น สเปเซีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อีวาน โปรเวเดล – ซัลบา เฟร์เรร์, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิทริส นิโคลาอู, อาร์คาดิอุส เรก้า – ยาคุ๊บ คิวิออร์, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – ดานิเอเล่ แวร์เด้, จูลิโอ มาจจอเร่, เอ็มมานูเอล กยาซี่ – เรย์ มาไนจ์

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ซัสเซาโล่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีและไม่แพ้ใครมา5เกมติดต่อกันในการชนะ 3 เกม ส่วนทีมเยือน สเปเซีย ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังสุดต้องบอกว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกม และอีก 4 เกม ก็ได้แพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ จะสามารถคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment