" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ซัสเซาโล่ VS มอนซ่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS มอนซ่า

19 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ ของกุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ จะไม่สามารถใช้งานของ เมิร์ท มัลดูร์ และ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่าพวกเขาควงแขนกันเดี้ยงยาวในตอนนี้ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบถ้วนดี คาดว่ากุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ และ เกรกัวร์ เดเฟรล คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ซัสเซาโล่

ผู้เล่น (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ, เกรกัวร์ เดเฟรล

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนซ่า

ทีมเยือน มอนซ่า ของกุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ ยังคงหมดสิทธิ์ส่ง อันเดรีย โคลปานี่ กับ อาร์มันโด้ อิซโซ่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ อดมีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้แน่นอน ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามทุกรายดี เกมนี้คงจะได้เห็น กุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยวาง จานลูก้า คาปรารี่ กับ ดานี่ โมต้า คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ขณะที่กองหน้าตัวเป้าจะวาง อันเดรีย เปตานญ่า จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น มอนซ่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – กุยโล่ โดนาติ, ปาโบล มารี่, ลูก้า คัลดิโรลา – พาทริค ชิยูเรีย, มัตเตโอ เปสซิน่า, นิโคโล โรเวลล่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่, ดานี่ โมต้า – อันเดรีย เปตานญ่า

ผลงานล่าสุด มอนซ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สำหรับทางทีม ซัสเซาโล่ล่าสุด พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ ขาดความสม่ำเสมอ หลังจากไม่สามารถเก็บชัยได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก เป็นการเสมอ 1 แพ้ 2 เกม ส่วนการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ ของทางทีมเยือน มอนซ่า ที่ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันในลีก เป็นการชนะ 4 เสมอ 3 เกม เกมนี้บอกอย่างชัดเจนเลยว่าขอเลือกเชียร์ มอนซ่า ที่ผลงานดูสุดยอดกว่ารับรองว่าเข้าเป้าได้สบาย ทีเด็ดเซียนวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ซัสเซาโล่ 0-2 มอนซ่า

ฟันธง : รองมอนซ่า เด็ดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment