" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ซัลกิริส VS ลูโดโกเรต์ส

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ซัลกิริส VS ลูโดโกเรต์ส

25 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.
ราคาบอล : ลูโดโกเรต์ส ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Vilniaus LFF stadionas

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม  ซัลกิริส

เจ้าถิ่น ซัลกิริส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม เลียตาว่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน มาเธียส โอเยวูซี่ ดาวยิงของทีมที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ เปตาร์ มามิช กับมาลงสนามช่วยทีมเกมนี้ และคาดว่าเกมนี้เจ้าถิ่น ซัลกิริส จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 วาง เรนาน โอลิเวียร่า ประสานงานกับ ฟรานซิส คเยเรเม่ห์ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ซัลกิริส

ผู้เล่น (4-4-2 ) : เอ็ดวินาส เกิร์ตโมนาส – โฌแอล โบเปอซู, มาริโอ ปาเวลิช, เนมานย่า ยูบิซาฟเยวิช, เปตาร์ มามิช – โอลิเวอร์ บัฟฟ์, นิโคลัส โกรอบซอฟ, มาร์โก มิลิชโควิช, ฟาเบียง อูเรก้า – มาเธียส โอเยวูซี่, เรนาน โอลิเวร่า

ผลงานล่าสุด ซัลกิริส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูโดโกเรต์ส

ทีมเยือน ลูโดโกเรตส์ เกมที่เพิ่งผ่านมาผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปขยี้ทาง พิริน บลากอเยฟกราด มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาอยู่กันครบน่าครบตาทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน ลูโดโกเรตส์ จะบุกมาในระบบ 4-3-3 โดยส่งสามแดนหน้าอย่าง คิริล เดสโปดอฟ กับ เบิร์นฮาร์ด เท็กปาร์เตย์ และ ติอาโก้ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ลูโดโกเรต์ส

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์คิโอ พัดท์ – ซาน คาร์นิชนิค, อีกอร์ ปลาสตุน, โอลิวิเย่ร์ แวร์ดง, อันโตน เนดยาลคอฟ – เคาลี่, อเล็กซ์ ซานตาน่า, โคล้ด กอนซัลเวส – คีริล เดสเปดอฟ, เบิร์นฮาร์ด เท็คเปเยย์, ปีเอรอส โซติริอู

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรต์ส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซัลกิริส เกมนี้ต้องเปิดสนาม ฮูเวฟาร์ม่า อารีน่า รอพบกับทีม ลูโดโกเรตส์ สำหรับผลงานของเจ้าถิ่น ซัลกิริส ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นทีมที่เล่นเกมในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งโดย 7 เกมหลังในบ้านของพวกเขาแพ้มาเพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลูโดโกเรตส์ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 2 เกมหลังต้องบอกว่าทั้งสองทีมเจอกันได้อย่างสูสีอย่างมากๆ และถ้าให้เลือกหนึ่งทีมว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะขอเลือกไปทางเจ้าถิ่น ซัลกิริส น่าจะมีชัยชนะในบ้านตัวเองอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment