" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ชีวาสสปอร์ VS เคย์เซริสปอร์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
ชีวาสสปอร์ VS เคย์เซริสปอร์

6 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : ชีวาสสปอร์ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Yeni Sivas 4 Eylül Stadyumu

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ขุมกำลังภาพรวมทีม ชีวาสสปอร์ ของนายใหญ่ ริซา คาลิมไบ ยังคงขาดเพียงนักเตะ ซามู ซาอิซ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังติดโทษแบนอยู่ตามเคย ส่งผลให้เกมนี้จะเป็นทาง อาห์เม็ด มูซ่า ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ตัวเจ็บจะมีแค่ มักซ์-อแล็ง กราเดล และ อารอน อัปปินดานโกเย่ ที่ไม่สามารถมีส่วนร่วมลงเล่นในเกมนี้ ส่วนตัวหลักที่เหลืออยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนาม ตามแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยกองหน้าจะวาง เลเก้ เจมส์ ลงล่าสกอร์ และใช้ ชาริลาออส ชาริซิส ลงปัดกวาดหน้าแผงหลัง

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เคย์เซริสปอร์

กำลังรบโดยภาพรวมทีมเยือน เคย์เซริสปอร์คืนนี้ ล่าสุด ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาภายในทีมสักตำแหน่งเดียว เว้นเสียจาก ยาว์ อัคคาห์ กองกลางที่ติดโทษแบนอยู่ และ นูเรตติน คอร์คมาซ กับ เอมราห์ บาซาน ที่ควงแขนกันบาดเจ็บ แต่เกมนี้มีข่าวดีว่าจะได้ตัว มิเกล คาร์โดโซ่ ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในเกมคืนนี้อีกครั้ง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง มาเม่ เธียม ลงล่าตาข่าย และเลือกให้ บาราน เกเซก ยืนกลางรุกตามสูตร

ผลงานล่าสุด เคย์เซริสปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลตุรกีวันนี้ เริ่มต้นด้วยอัพเดทผลงานของทีม ชีวาสสปอร์ ออกทะเลแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมรวมทุกรายการ แต่เกมล่าสุดในลีกดันพลิกล็อคเอาชนะทางทีม คอนยาสปอร์ มาได้อย่างหวาดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 บ่งบอกถึงขุมกำลังภายในทีมเริ่มมีความมั่นใจในการเล่นขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ขณะที่ทางด้านทีมเยือน เคย์เซริสปอร์ ผลงานในชั่วโมงนี้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมแพ้มาทั้งหมด 3 เกมติดต่อกันในลีก บ่งบอกถึงความห่วยแตกได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเกมนี้แนะนำเชียร์ ชีวาสสปอร์ ดีที่สุด ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ทรรศนะบอลเซียนแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : ชีวาสสปอร์ 2-1 เคย์เซริสปอร์

ฟันธง : ต่อชีวาสสปอร์ เด็ดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment