" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คิโรน่า VS เรอัล บายาโดลิด

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
คิโรน่า VS เรอัล บายาโดลิด

9 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : คิโรน่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ของกุนซือ มิเชล ได้พาทีมออลสตาร์ในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆ เกมล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ยานเกล เอร์เรร่า กับ รามอน เตรัตน์ และ คริสเตียน สตัวนี่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนพวกที่เหลือยังคงพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง คาดว่ากุนซือ มิเชล จะจัดทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ส่ง ไรแนร์ กับ บาเลนติน กาสเตยานอส และ โรดริโก้ ริเกลเม่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น คิโรน่า

ผู้เล่น (3-4-3) : ฆวน มาร์ติน – ดาบิด โลเปซ, ฆวนเป้, ซานติอาโก้ บูเอโน่ – อาร์เนา มาร์ติเนซ, โอไรอัล โรเมอู, อเล็กซ์ การ์เซีย, มิเกล กูเตียร์เรซ – ไรแนร์, บาเลนติน กาสเตยานอส, โรดริโก้ ริเกลเม่

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ของกุนซือ ปาเชต้า เกมล่าสุดได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ อัลเมเรีย มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนด้านความพร้อมของทีมคืนนี้บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานนักเตะรายไหนที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาสักรายเดียว ถือว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาพากันรักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ ปาเชต้า จะพาทีมมาในแผน 4-3-3 ส่ง 3 กองหน้าอย่าง อิบัน ซานเชซ, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า และ ออสการ์ ปลาโน่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล บายาโดลิด

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์กิโอ้ อาเซนโฆ่ – หลุยส์ เปเรซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, เซร์กิโอ้ เอสกูเดโร่ – อัลบาโร่ อากัวโด้, โรเก้ เมซ่า, กิเก้ เปเรซ – อิบัน ซานเชซ, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า, ออสการ์ ปลาโน่

ผลงานล่าสุด เรอัล บายาโดลิด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจะสนุก เพราะเป็นการโคจรสองทีมที่กำลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดี คิโรน่า ผลงานในช่วง 4 เกมแรกของฤดูกาลชนะมาได้เพียง 1 เกมด้วยการเอาชนะ เกตาเฟ่ มา 3-1 ส่วน เรอัล บายาโดลิด เพิ่งหาชัยชนะได้เมื่อเกมที่แล้วด้วยการเอาชนะ อัลเมเรีย มาได้ 1-0 ถือว่าเรียกความมั่นใจให้นักเตะได้นิดหน่อย และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า เรอัล บายาโดลิด ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้นิดหน่อย แต่ก็เชื่อว่า เรอัล บายาโดลิด จะมีทีเด็ดบุกมาคว้า 3 แต้มในเกมนี้กลับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment