" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คิโรน่า VS เคตาเฟ่

บทวิเคราะห์ ลา ลีกา สเปน
คิโรน่า VS เคตาเฟ่

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ
สนาม : Estadi Municipal de Montilivi (Girona)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ของกุนซือ มีเกล แองเจิล ซานเชซ เกมล่าสุดพาทีมบุกพลาดถ้าแพ้ทีม บาเลนเซีย มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน บอร์ฆ่า การ์เซีย กับ อิบราฮิม่า เคเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วน อีวาน มาร์ติน ยังคงต้องรอเช็กความฟิตอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่ากุนซือ มีเกล แองเจิล ซานเชซ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-4-3 ส่ง วาเลรี เฟร์นันเดซ, คริสเตียน สตูอานี่, โรดริโก้ ริเกลเม่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เคตาเฟ่

เกตาเฟ่ ของกุนซือ กิเก ซันเชซ โฟลเรซ เกมที่แล้วพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทีม แอตเลติโก้ มาดริด มาด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก ดาเมียน ซัวเรซ ที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้กุนซือ กิเก ซันเชซ โฟลเรซ จะพาลูกทีมบุกมาใช้แผน 4-4-2 วาง บอร์ฆ่า มาโยรัล ประสานงานกับ เอเนส อูนัล จบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เคตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน คิโรน่า เกมนี้พวกเขาต้องเปิดสนาม เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้ ดวลกับทีม เกตาเฟ่ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน คิโรน่า ยังคงกระท่อนกระแท่นพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆโดยผลงาน 5 เกมหลังไม่ชนะใครมาได้เลยด้วยการเสมอ 2 เกมและแพ้ 3 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าเจ้าบ้าน คิโรน่า ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน คิโรน่า จะสามารถคว้าชัยในบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment