" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาราบัค VS เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
คาราบัค VS เอฟซี ซูริค

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : โตฟิก เบห์รามอฟ อาดิน่า เรสพับลิก้า (สนามกลาง)
เรทบอล : คาราบัค ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาราบัค

เกมนัดล่าสุดในลีกของทางทีม คาราบัค ทำผลงานได้อย่าสวยงามมากๆเลยทีเดียว เพราะเป็นการสามารถคว้าชัยทางทีม เลช พอซนาน ได้ด้วยสกอร์ 5-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาดูดีอย่างต่อเนื่องมากๆ โดยขุมกำลังของทางโค้ช กูร์บาน กูร์บานอฟ ยังไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนมาก่อน พร้องลงสนามครบทุกรายดี และมาพร้อมกับรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง คาดี้ กับ ฟิลิป โอโซบิค และ มาร์โก้ ยานโควิช คอยประสานงานกันในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด คาราบัค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ซูริค

ในเกมที่ผ่านมารวมทุกรายการของทีม เอฟซี ซูริค เป็นการลงสนามได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เพราะส่วนมากจะเป็นการชนะเกือบทุกเกมเลยทีเดียว แต่เกมนัดล่าสุดในลีกดันมาแพ้ ยัง บอยส์ อย่างเสียหน้า ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-4 โดยเกมนี้จะอดใช้งานทางด้าน เบซีร์ โอเมรากิช และ เบลริม เซมายลี่ 2 แข้งนี้ที่ต้องได้พักรักษายาว เพราะบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้จะส่งตัวเป้าอย่าง อิเยกัน โตซิน กับ วิลเฟร็ด จีนอนโต้ ล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ศักยภาพของทีม เอฟซี ซูริค ดูดีอยู่พอสมควร ในขณะที่ คาราบัค ก็โชว์ฟอร์มที่ผ่านมาได้อย่างสุดยอดมากๆ จากที่คว้าชัยมาได้ในนัดล่าสุด แถมไม่เสียท่าในบ้านของตัวเองมาแล้วทั้งหมด 12 เกมด้วยกัน แต่ เอฟซี ซูริค รักษาฟอร์มเก่งไม่ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะนัดล่าสุดโดน ยังบอยส์ ซัดไปถึง 0-4 เลยทีเดียว ยังไงๆตัดสินเลยว่า คาราบัค จะเป็นฝ่ายที่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment