" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาดิส VS เอลเช่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
คาดิส VS เอลเช่

16 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 18:00 น.
ราคาบอล : คาดิส ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Nuevo Mirandilla

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

ขุมกำลังโดยภาพรวมของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ก่อนลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้จะไร้เงานักเตะ จอน อันเดร์ การ์ริโด้,โฆเซบา ซาลดัว และ โคเซ มารี เนื่องจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ในตอนนี้ ส่วนนักเตะ ฆวน กาล่า, ดาบิด กิล และ บิคตอร์ ชุสต์ ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ได้ไหม คิดว่าแมตช์นี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 วางกองหน้าคนสำคัญอย่าง แอนโธนี่ โลซาโน่ ล่าตาข่ายตามเคย

รายชื่อผู้เล่น คาดิส

ผู้เล่น (4-4-2) : เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เฟเด้, รูเบน อัลการาซ – รูเบน โซบริโน่, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, ไบรอัน โบคัมโป – แอนโธนี่ โลซาโน่

ผลงานล่าสุด คาดิส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

สถานการณ์ความพร้อมของ ปาโบล มาชิน ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้จะต้องอดใช้งานนักเตะ โจนี อาลาโม, จอห์น เนวานโค และ อเล็กซ์ โกยาโด้ ที่พากันมีอาการเดี้ยงทั้งหมดต้องอดลงสนามช่วยเพื่อน ส่วนทางด้าน โฆเซ อันโตนิโอ เฟร์รันเดซ โปมาเรส กับ นิโคลัส เฟร์นันเดซ ต้องรอเช็คร่างกายก่อนว่าจะลงสนามในเกมคืนนี้ได้ไหม หลังจากที่หายบาดเจ็บแล้ว คาดว่า ปาโบล มาชิน พาทีมมาพร้อมกับแผนการเล่น 3-5-2 ในแมตช์แน่นอน

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, กอนซาโล่ เบร์ดู – เตเต้ โมเรนเต้, โอมาร์ มาสคาเรลล์, เคราร์ด กัมบัว, การ์ลอส เกลร์ก – โรเคร์ มาร์ตี้, เปเร่ มีย่า – ลูคัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มการเล่น คาดิส ในช่วง 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาในลีก ก็ถือว่าทำได้ดีอยู่พอสมควร เป็นการชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความแข็งแกร่งในการเล่นอยู่ ขณะที่ทีมเยือน เอลเช่ ฟอร์มการเล่นในลีก 2 เกมล่าสุดทำได้อย่างน่าอับอาย เป็นการแพ้มาทั้งหมด 2 เกม คาดว่าตัวผู้เล่นของทีมขาดความมั่นใจในการเล่นอย่างมาก ส่งผลให้ทีมหล่นมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ฉะนั้น ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆ ขอเลือกเชียร์ที่ทีม คาดิส ดีกว่ามองดูผลงานการเล่นแล้ว เกมนี้ คาดิส มีโอกาสเฮรับทรัพย์กว่าเยอะ วิเคราะห์ฟุตบอลทุกลีกดังข่าวเอลเช่อัพเดทใหม่ก่อนใคร

สกอร์ที่คาด : คาดิส 2-1 เอลเช่

ฟันธง : คาดิส ยิงสนั่นหวั่นไหว

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment