" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาดิส VS เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
คาดิส VS เกตาเฟ่

10 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : คาดิส (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estadio Nuevo Mirandilla

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ของ เซร์กิโอ้ กอนซาเลซ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ไบรอัน โอกัมโป, โฆเซ่ มารี, ฆวน กาล่า และ โฆเซบา ซัลดูอา ลงสนามในคืนนี้ เนื่องจากว่าพวกเขามีอาการบาดเจ็บเหมือนกัน ส่วนทางด้านของ ฟาลี่ ก็ต้องรอลุ้นอีกทีว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง เตโอ บองกองด้า, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ และ รูเบน โซบริโน่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนกองหน้าจะใช้ โรเกร์ มาร์ตี้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น คาดิส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เฮเรมิอัส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เฟเด ซาน เอเมเตริโอ้, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ – เตโอ บองกองด้า, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, รูเบน โซบริโน่ – โรเกร์ มาร์ตี้

ผลงานล่าสุด คาดิส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ในตอนนี้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องรอเช็คความฟิต เมาโร อารัมบาร์รี่ ก่อนว่าพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ หลังจากหายบาดเจ็บแล้ว คาดว่าเกมนี้คงจะได้เห็น กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส พาทีมมาในแผนการเล่น 3-5-2 วาง เนมานย่า มักซิโมวิช และ การ์เลส อเลนญ่า เป็นตัวขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ขณะที่กองหน้าจะใช้ เอเนส อูนัล และ บอร์ฆ่า มาโยรัล เป็นตัวจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เกตาเฟ่

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – เฌเน่ ดาโกนัม, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, โอมาร์ อัลเดเรเต้ – แกสตัน อัลบาเรซ, เนมานย่า มักซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, เมาโร อารัมบาร์รี่, จอร์แดน อมาวี่ – เอเนส อูนัล, บอร์ฆ่า มาโยรัล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลวันนี้ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า คาดิส โชว์ผลงานตลอด 10 เกมในลีกที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่งอยู่พอสมควร แถม 2 เกมล่าสุดในลีกยังไม่แพ้ใคร เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 เกม ขณะที่ฝ่าย เกตาเฟ่ ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้สักเท่าไหร่นัก และส่วนมากทีมจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่า ฉะนั้น ทีเด็ดบอลล่าสุด บอกเลยว่าเชียร์คาดิส รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้เข้าทุกคู่

สกอร์ที่คาด : คาดิส 2-1 เกตาเฟ่

ฟันธง : คาดิส มาแน่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment