" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คัลมาร์ VS เดเกอร์ฟอร์ส

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
คัลมาร์ VS เดเกอร์ฟอร์ส

10 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 20.00 น.
ราคาบอล : คัลมาร์ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Guldfågeln Arena

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คัลมาร์

คัลมาร์ ของกุนซือ เฮนริก เยนเซ่น จะไม่สามารถใส่ชื่อ เซบาสเตียน นิลส์สัน และ คาร์ล กุสตาฟสัน ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่พวกเขาทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บอยู่ตามเดิม แต่มีข่าวดีว่าเกมนี้จะได้ตัว เควิน เยนเซ่น ปีกตัวเก่งที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง นอกจากนี้ อิซัค เบียร์เคโบ กับ ซากู อิลาตูปา ก็ใกล้จะมาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว คาดว่าเฮนริก เยนเซ่น จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 โดยวาง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ซีมอน สครับบ์, โนอาห์ ชามูน และ มิเลต้า ราโยวิช คอยล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด คัลมาร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เดเกอร์ฟอร์ส

เดเกอร์ฟอร์ส ภายใต้การทำทีมของ โทเบียส โซลเบิร์ก ก่อนลงสนามในคืนนี้ยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว เรียกได้ว่าขุมกำลังหลักอยู่ครบถ้วนดีและพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมคืนนี้จะได้เห็น โทเบียส โซลเบิร์ก พาทีมมาในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมโดย รัสมุส เอิร์ควิสต์, ดิเอโก กัมโปส และ เดยัน วูโคเยวิช คอยประสานงานร่วมกันทำประตูในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เดเกอร์ฟอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลสวีเดนวันนี้ ระหว่างทีม คัลมาร์ พบกับ เดเกอร์ฟอร์ส โดยที่ฟอร์มในบ้านของ คัลมาร์ ในช่วง 5 เกมหลังสุด ทำได้อย่างสุดยอดหลังจากที่คว้าชัยชนะมาได้ถึง 3 เกม นับได้ว่าเป็นทีมที่มีเกมเหย้าที่ดีพอสมควร ซึ่งต่างจากผู้มาเยือนอย่าง เดเกอร์ฟอร์ส ที่ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่อย่างหนัก หลังจากที่แพ้มา 5 เกมติดต่อกัน แถมเกมรับก็ห่วยแตกเสียไปถึง 22 ลูก และยิงคืนได้แค่ 2 ประตู เกมนี้มองดูผลงานของทั้งสองแล้วบอกได้เลยว่าเชียร์ คัลมาร์ รับรองว่าเฮรับทรัพย์แน่นอน ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : คัลมาร์ 2-0 เดเกอร์ฟอร์ส

ฟันธง : ต่อคัลมาร์ มีชัย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment