" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คริสเตียนซุนด์ VS ทรอมโซ่

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
คริสเตียนซุนด์ VS ทรอมโซ่

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : คริสเตียนซุนด์ สตาดิโอน

ราคาบอล : ทรอมโซ่ ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสเตียนซุนด์

คริสเตียนซุนด์ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช คริสเตียน มิเชลเซ่น ผลงานของทีมที่ผ่ามาในรายการนี้ย่ำแย่เอามากๆเลยทีเดียว ส่วนมากจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่า แถมยังตกอยู่อันดับบ๊วยของตารางไปแบบเรื่อยๆเลย ส่วนความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ยังต้องเสีย อลิอู โคลี่ กองหลังจอมเก๋าที่บาดเจ็บตั้งแต่พบกับทีม ลีลล์สตรอม 1-3 คิดว่าได้ทาง ซานเดอร์ คาร์ตัม ลงรับตำแหน่งแทน และจะส่งตัวเป้าล่าตาข่ายคือ เบนดิก บาย ลงสนามในเกมนี้

ผลงานล่าสุด คริสเตียนซุนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ทรอมโซ่

ทรอมโซ่ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช กัวเต้ เฮลสตรับ ใน 7 เกมหลัง ยังไม่แพ้ทีมไหน แถมเสมอมาอีก 5 เกมติดต่อกันด้วย ถือว่าฟอร์มของทีมดูดีอยู่พอสมควร คงไม่ปรับทัพมาอย่างหนักแน่นอน และคาดว่าจะจัดทัพมาในชุดเดิมพร้อมกับระบบการเล่นคือ 3-5-2 แถมทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนโทษแบนแต่อย่างใด โดยมีกองหน้คู่ใจอย่าง โมเสส เอบิเย่ กับ ออกุสต์ มิคเคลสัน ผลิตสกอร์ในเกมนี้ แดนกลางส่ง รูเบน เยนส์เซ่น และ ซากาเรียส ออพซาห์ล เป็นตัวคุมเกม

ผลงานล่าสุด ทรอมโซ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

คริสเตียนซุนด์ อันดับท้ายตาราง 10 เกมแรกของทีมที่ลงสนามไปพ่ายทั้งหมด 9 เกม เสมอ 1 เกม ถือว่าเป็นทีมที่แจกแต้มเลยทีเดียว ฟอร์มการเล่นของทีมไม่มีความกระตือรือร้นมากๆ คาดว่าเกมนัดนี้คงแพ้อย่างน่าอับอายแน่นอน ทรอมโซ่ ฟอร์มในขณะนี้เริ่มฝืดมานิดหน่อย เพราะ 4 เกมเยือนเป็นการเสมอมาทั้งหมดเลย ทว่าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าควรเลือกเชียร์ ทรอมโซ่ สะดีกว่าหวังว่าคงมีทีเด็ดมากกว่า คริสเตียนซุนด์

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment