" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คริสตัล พาเลซ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

21 มกราคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Selhurst Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมโดยภาพรวมของ ปาทริค วิเอร่า ก่อนลงสนามจะอดใช้งานนักเตะ เนธาน เฟอร์กูสัน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ โยอาคิม แอนเดอร์เซน ที่มีอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมคืนนี้ ปาทริค วิเอร่า จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางกองกลางอย่าง ชี๊ค ดูกูเร่ คอยขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ไมเคิล โอลิเซ่ ส่วนกองหน้าขาประจำของทีมจะใช้ จอร์แดน อายิว ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้เล่น (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนี่ยล ไคลน์ , คริส ริชาร์ดส , มาร์ค เกฮี่ , ไทรี๊ค มิทเชลล์ – เจฟฟ์ ชลูปป์ , เอเบเรชี่ เอเซ่ , ชี๊ค ดูกูเร่ – ไมเคิล โอลิเซ่ , วิลฟรีด ซาฮา , จอร์แดน อายิว

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของโค้ช เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายได้แก่ เอมิล คราฟธ์, แมตต์ ทาร์เกตต์ และ จอนโจ เชลวีย์ ส่วนทางด้าน บรูโน กิมาไรส์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตของร่างกายกอนว่า พร้อมที่จะลงสนามในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ แต่เกมนี้ โค้ช เอ็ดดี้ ฮาว จะจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 มีคู่กองหน้าอย่าง อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง และ คัลลัม วิลสัน คอยประสานงานร่มกันล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , สเวน บ็อทมัน , แดน เบิร์น – โจ วิลล็อค , ชอน ลองสตาฟฟ์ โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง , คัลลัม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

คริสตัล พาเลซ ฟอร์มระยะหลังในลีกทั้งหมด 5 เกมที่ผ่านมา ยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง จากการที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกม ไม่แปลกจะตกมาอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มช่วงหลังในลีก 5 เกม ทำได้ดีแบบเรื่อยๆ จากการทีที่มไม่แพ้ใคร เป็นการชนะ 3 เสมอ 2 เกม เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอเลือกเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดีกว่ารับรองว่าไม่เสียใจแน่นอน วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกแม่นๆทุกคู่ฟันธงบอลเต็งล่าสุด

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment