" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:00 น.

สนามแข่ง : เซลเฮิสต์ ปาร์ค
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (+0/0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของเทรนเนอร์ ปาทริค วิเอร่า เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก มาร์ค เกฮี กับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ปาทริค วิเอร่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : แจ็ค บัตแลนด์ – เนธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, ชีคู คูยาเต้, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, วิลล์ ฮิวจ์ส, เอเรเบชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิก เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิก จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เอดินสัน คาวานี่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – แอนโธนี่ เอลังก้า, ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – เอดินสัน คาวานี่

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างดูฝืด ด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกมล่าสุด ส่วนฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม จากผลงานลงสนามไป 5 เกมล่าสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ มีผลงานที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และเชื่อว่าเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment