" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คริสตัล พาเลซ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 25 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เซลเฮิสต์พาร์ก

ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ (-0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของโค้ช ปาทริค วิเอร่า เกมล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มา 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก นาธาน เฟอร์กูสัน มิดฟิลด์อายุน้อยที่เจ็บยาวเท่านั้น และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ปาทริค วิเอร่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ 3 ผู้เล่นที่คอยสร้างสรรค์เกมให้แดนหน้าอย่าง จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า กับ วิลฟรีด ซาฮา ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคู คูยาเต้ – จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ของโค้ช เจสซี่ มาร์ช แมตช์ล่าสุดได้พาทีมบุกไปถล่ม วัตฟอร์ด มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นอย่าง ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แพทริค แบมฟอร์ด กับ อดัม ฟอร์ชอว์ เนื่องจากเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เจสซี่ มาร์ช จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่ กับ แจ็ค แฮร์ริสัน คอยคุมแดนกลางและใช้ แดเนี่ยล เจมส์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – เจมี่ แช็คเคลตัน, ปาสกาล สเตราค์, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลาส – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, อดัม ฟอร์ชอว์, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่ ด้วยการแพ้มา 3 เกม ติดต่อกัน ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม และไม่แพ้ใครมา 4 เกม ติดคว้าชัยมาได้ถึง 3 เกม ด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment